văn án

247 15 2
                                    

"Này, Wangho ơi."

Tôi giật mình định tháo tai nghe ra, nhưng rồi quyết định sẽ để nguyên như vậy, giả vờ như thể mình đang nghe nhạc.

"Junsik hyung? Có việc gì không ạ?"

Cái đầu nâu xoăn xoăn thò vào trong phòng tôi, khuôn mặt anh ta hớn hở. "Bọn anh đang định đi ăn tối bên ngoài, em muốn đi cùng không?" Lại ăn. Tôi cố gắng hồ hởi mà đáp lại. "Em không muốn ăn bây giờ đâu, mọi người cứ đi chơi vui vẻ đi ạ." Nhưng rồi bỗng nhớ ra một việc.

"Sanghyuk hyung cũng đi hay sao ạ?"

"Không đâu, nó vẫn chưa hạ sốt hẳn đâu mà, làm phiền em để ý nó một chút cho bọn anh nha."

"Haha. Được rồi mà, các anh đi đường cẩn thận nhé."

Junsik vẫy tay với tôi, anh ta từ từ khép cánh cửa gỗ trắng lại trả lại cho tôi sự yên lặng đến đáng sợ. Phòng cách âm. Nhưng cái sự yên lặng cũng chẳng kéo dài được lâu khi từ trong tai nghe lại có tiếng của anh Kyungho, cái tiếng cười khúc khích chết tiệt ấy báo hiệu câu sau của con người này chẳng có gì tốt đẹp hết.

"Động lòng rồi phải không, Wangho ah?"

"Ughhh... Ông nói cái gì cơ?"

"Hình như có ai đó bắt đầu quan tâm tới Quỷ Vương thì phải?" Song Kyungho nói, giọng cợt nhả khiến tôi gào lên. "Quan tâm hắn? Quan tâm? Ông đây có biểu hiện gì là quan tâm hắn vậy?"

Song Kyungho lại tiếp tục cười thêm một lúc, rồi đanh giọng lại, anh nói với tôi bằng một giọng nói mang sắc thái nghiêm nghị trái ngược với dáng vẻ lúc nãy. "Thật ra em có quan tâm tới hắn cũng chẳng sao, nhưng việc động lòng là không được phép."

Tôi chỉ nhếch mép cười khẩy, cái này, còn cần phải nói sao?

Nhưng đấy là khi tôi sống cùng bọn họ mới được một tuần, ghi chép mọi thứ từ thói quen cho tới chiến thuật hay sở thích của chúng rồi báo về trụ sở trong bí mật và âm thầm hoàn toàn. Đấy là khoảng thời gian một tuần, còn giờ khi đã gần ba tháng mọi chuyện có dễ dàng hơn nhưng cũng không phải là không có rắc rối nào.

Chính là cùng tên Quỷ Vương, Lee "Faker" Sanghyuk kia.

____________

khummmm đây không phải truyện mới gì đâu, chả là mình tìm thấy cái draft này viết từ 5 năm trước, up lên xem có ai thích không thôi, plot hay mọi tình tiết tớ đều quên hết sạch=))) đu cp từ thời đi học, giờ làm nô lệ cho tư bản đã chiếm hết thời gian nên dù muốn cũng không viết được nữa rồi

nếu cậu muốn viết tiếp ý tưởng này, có thể nói cho tớ biết dưới phần bình luận nhé💛

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[main!Peanut][shortfic] Kẻ Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ