May ginawa kaming Arts sa Mapeh naming subject which is yung drawing at coloring ng Sarimanok. With me being creative (chhooss.)sisiw lang sakin yon.Parang isang joke yun ah.Perfect yung score ko naks! Syempre ano pa i expect niyo sakin?
11/29/17▒▒▒▒▒▓▓▓▒▒▒▒▒
Wednesday ngayon kaya Music yung pag aaralan namin. Time check 3:45 pm.
Teacher: Mag si-CR lang ako ha, after 4:00 pm babalik ako dito at may test tayo. So study the pages 216-224 in your Music and Arts book. Identification lang naman ng instruments. Kate ibigay mo nga tong mga arts niyo sa classmates niyo.
Kate: *nahulog yung pagkain*
Mam: Pulutin mo yang pagkain ha.
Kate: *tinapon sa bintana*
Mam: Bakit mo tinapon sa bintana Kate? Kunin mo yun ha!
As a protective friend ipinag tanggol ko si Kate.
Ako: Mam, mag dedecay lang yan sa labas.
Mam: Aba! Akala niyo ba kayo lang yung may lugar sa mundo no, kahit basura may lugar. Dun sa basurahan.
Ako: Si Kate nga po tinapon yung pagkain niya sa bintana para ma free yun. Naka intindi naman po ako dahil grasya iyon pero, iniwan niya nga po ako basura pa kaya. JOKE ✌ lang maam pinapatawa nga lang po kita eh!
Kahit nga patapon na yung buhay ko dinikitan naman ako ng iba pang basura. Hindi ko pa rin makita yung pwesto ko sa mundo.
Hinugot ko pa sa kalalim laliman ng gall bladder ko yung sinabi ko pero joke pa, hayy.
Mam: Oh sige basta linisan mo dun Kate ha. Bye Newton!
Umalis na si maam.
Kami: *nag-ingay*
Ako: Wala akong dalang libro pwede mag share share?
Julie: Ang galing mo talagang kaibigan eh no?
YOU ARE READING
A High Schooler's Diary ◈
De TodoJust a book of my daily life. Nothing important. Boring? Oo Taglish ? Oo Maganda ako? Sabi ng nanay ko No love thingy involved