Kabanata 4

26 3 17
                                    

Author's note:
Si Ross Aphie Morales po yung nasa pic ('afi' po yung aphie niya) kuya po ni Rosy.
Don't forget to vote! Thank you!

_____________________________

Rosy's POV

"Fine" nasabi ko lang yan dahil sa sobrang kulit niya, para magtigil na siya. Naiirita na kasi ako, baka kung anong magawa ko pag hindi ko siya natansya.

I looked at him. He's wearing a smile. Damn it, I don't know why pero ang lakas ng dating saakin pag ngumingiti siya. Ang weird lang.

"Baka naman malusaw mo si Shawn" Loisa hits my shoulder. Hindi ko namalayan na tinititigan ko na pala si Shawn. Rosy, what's going on?

"U-Uhh bye na!" Agad akong tumakbo paalis. Nakakahiya!

Nakalabas na ako ng canteen at tumatakbo parin ako. Sa sobrang taranta ko, may nakabanga ako.

"Ah! Sorry, I'm sorry- kuya?!"  Si kuya pala ang nakabanga ko.

"Babygirl, bakit ka nagmamadali?" He asked.

"W-wala kuya!" I denied.

"Are you hiding something from me?" He asked and put his hands on my shoulders.

"I'm not hiding something from you kuya" I said. He nodded as a reply

"Are you sure?" He raised his eyebrow.

"O-Ofcourse!" Aish. Please naman maniwala ka!

"Alright. Here, you need this right? Sorry kung umalis ako kaagad earlier ha? Pumunta akong clinic para kuhanan ka ng toiletries" He smiled. Ang bait talaga ni kuya.

"Thank you so much kuya" inabot niya saakin ang mga toiletries na bitbit niya.

"Binilan mo din ako ng damit?" Buklat ko sa paperbag.

"Yes babygirl you need it naman kasi" he scratched his head.

"Kuya dami mong pera ah" natawa lang siya sa sinabi ko.

"Madami talaga akong pera Morales kaya 'to!" Pagmamayabang niya. I shooked my head.

"Where's Loisa?" He asked.

"Yiee you like her don't you?" I poked his arm.

"Lol! I have someone already" he said.

"May girlfriend ka na?!" I asked.

"No!!! I said I have someone i liked already! NOT A GIRLFRIEND" he laughs.

"Oh alright. Good" i nodded and gave him a weird smile.

"What's up? May nakakatawa ba?" Loisa said, approaching us.

"Oh nothing lois, it's nothing" I put my hands on her shoulders and tap her cheeck.

*ringgggg*

"Lets go, lunch is over" Loisa pulled me and Aphie. Aba iba talaga 'tong si Lois, gusto lang naman niya mahawakan si kuya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 27, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

if I fall. (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon