Chapter 2

7 1 3
                                    

Chapter 2

Jasmine POV

Unang  Araw  na ito ng Nag enrolled kami dito.Pumunta muna   ako sa  isang  lugar kung saan  Hindi Familar  saakin kasi walang magawa.Mamaya pakasi ang klase ko.Bored at ang Vaklush na friend ko ay may Class na Iba -Iba  kasi ang Schedule namin Pero may ilan  ding classmate Kami .Mukha kasi akong  istatwa lang sa  room nagbabasa ng libro  at nasa Tingin ang mukha sa  bintana.Yan  kasi ang  Habit ko.

"Ohhh Ohhh!! -- tama  na babe" napatigil ako sa  pag daydream ng may narinig akong  umungul.

"Ohhh ang Sakit-- OHHH!!" U ma Gosh?? Anong nangyari bakit may umuungol .Siguro may nag ___ dito.Diyosa ng kagandahan sana walang po baka  kung ano-ano ang makita  ko...

Lumakas ng Lumakas ang ungol nito.
Napatingin ako sa  isang  Sulok nito  Pero wala  naman akong  nakita .

"O ma Goshhh namaHhh na Ohhh ,OHHHH" Halaaa!!! Ka  ano  na ito .Sa  ngalan ng Ina ko Si Marita sa  na Hindi  ito Panaginip para makita  ko sila  este' Sana Hindi totoo  ito....HUHuHu baka  mamamaga ang mata mo  "INNOCENTE POHHH".

Nang humina ang Ungol  na narinig ko.Sumilip ako as isang  Lumang Room dahil nandito kasi ako sa  Garden na kung saan may abandoned Room 20.

May nakita akong  dalawang tao.Ang isa ay pumapatong sa  isang  tao.OMGGG?!!.Ano  kaya  ang ginagawa nila noohhh.Baka  maka  kita  ako ng kung- ano-- ano  diyan...

Sumilip nanaman ako sa  Room.Nakita kuna kung si---!!!

" BUUULAAGAAA!!!!"

"AYYY PALAKKKA!!" Nataranta ako kaya  napayuko ako at numapa at sa  pa.Siguro may nagira !!!

"Hoy Ano ka  beshhh!!.Anong nangyari Sayo??" Sabi ng taong Hindi ko kilala.Hinawakan pa niya ang balikat ko.
BAKAAA ANO GAWIN NIYA SAAKIN!!
GAGAHASAIN NIYA BA AKO?? Sana Hindi .Hindi pa ready ang katawan  ko lalo  na ang medium na kweba ko...HuHu

"Don't try to Touch me.Hindi pa ako ready" Sabi ko sabay tayo .Balak ko sanang  Tumakbo kaso hinawakan nanaman niya ang Uniform ko.

"Beshh Anong pinagsasabi mo  diyan??" Sabi niya .Nakooo   Wag muna diyosa ng Kagandahan .My beautiful cave is dirty .I Didn't wash it with my shampoo .

"I said Don't Touch me !!.MAHAL ANG DOWNY.BUT SIGURO MAS MAGANDA GAMIT ANG AR--.

" Beshh Si Lyle ito.A.K.A Lily Cruz!!" Sabi nito .

"Hindi kita  kilala!!!" Inalog  niya Ang ulo ko .

"Hindi parin  kita  kilala!!" Inalog  nanaman Ang ulo ko.Napakalakas halos malaglag ang mata ko.

"Ikaw si Lily Cruz anak ni Aling  Camiya.Na may Line ." Gold is indestructible "!!Tawa ng tawa ang Vablush na ito.At pumalakpak pa ito.

" Perfect. Na alsaymir  Kay Day ,I pa doctor tika Dayon."

Naglakad na sana kami Ni Lyle .At na alala ko ang Dalawang Tao.They Ride each other. Yung  taong Humahagol -gol.Yun  "Babe tama  naaaahhh" Kaya  na pahinto kami ni Lyle .

"BaBeeeee!!!! Ohhh Ang Sarappp!!!" Narinig nanaman namin ang hagol gol  nayun .Kaya  binalikan namin iyun.

"OMG JASMINE The Princess .Narinig mo yun??" Sabi ni Lily .

"Yeah .Silipin na' tin  Ang pinagagawa ng Mga Taeeng ito.Sumilip kami sa  room kung saan Sumilip ako kanina .

May nakita kami ni Lily na nagridez each other dalawang babae  at isang  lalakii ito.I thought that dalawa lang sila.Lumabas na ang babae at ang dalawang  nalang ang natira.Akala namin na mag bibihis  na ang dalawang ito ,Pero Anong nakita namin.OOmvvhggg!!Ang dalawa  nanaman ang nag  Ride each other .O my ahhh Sayang  ang dalawang Ito malalaki pa naman ang Mga Talong  este' ang Katawan. Mga Gwapo at maganda  ,macho at Aexy,matatangos ang ilong  with dimple pasila.

Tumingin ako Kay Lyle at tumutulo ang laway nito.OMGGG Nagsimula na itong  maghalikan na ito .French kiss.Umupo na ang lalaki na ito and they ride each other.

"Ohhhhww Alexxxxx!!" Double  pala  ang Mga ito.Alex??

Sumigaw nang bigla si Lyle.Kaya napatitig ang babae at lalake sa amin.OMGGG.

"Run Away,Doooo,Run Away" Sabay kanta namin ni Lyle nang tumingin saakin ay Saamin Rather ang Dalawang lalaki .For sure galit yun saakin kasi nasira namin ang riding each other nila.

Ano Kaya ang Section nila ?Bakit sila  ganon? Tama  nga  nandito pala  Sila sa  Freedom Academy.You can Do what you want.Choose what You are and you can claim it.

***
Vote and comment!!
Sorry Short UPDATE

Arniel_17😍

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 16, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Freedom Academy(ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon