Chapter 1

10 2 3
                                    




May Mga masisilang bahagi ng Story ng Ito so Be Ready for your Self.

Chapter 1

Jasmine POV

"Asan naba  tayo Lyle?" Sabi ko Kay Lily  iste' Lyle.

"Malapit na tayo Siguro BESHH??" Tanong ng Vaklush na Ito.Siya ang beshies ko .Simula pa bata  pa Akee ,siya ang Tinuring kung Kapatid .Simula rin pag kabata  saakin na niya sinasabi ang Mga Sekreto niya.Like Vakla siya,Nagc--...

Tatigil ako sa  pagda-dayDream nang  makita  ko ang malaki  na fountain.With a small bridge na patungo sa  isang  Malaki  at maraming Mga Puno,Hayop Mga Damo  at kung ano-ano.May Dalawang Guard doon  na naka  Armor at Spear.

"Nadito na Siguro Tayo BESHH !! Sa  isang  Magandang  Academy" Sabi ni Lily.Lily kasi Raw Ang itawag namin Sa  kanya  dahil LODI daw  niya Si LILY CRUZ anak Ni Aling CAMIYA.

"TARA NA!!!" Sabay sabi namin ni lily.

Sabay kaming  lumakad  at nagpunta sa  Malaking Gate na may dalawang Guard.

Sabi nang  isang  guard."Anong ginagawa ninyo dito"Tumingin ito ng masama sa  amin.Nagtataka kami kong  bakit sila  tumingin ng masama.

"UMM... Gusto poHh Na--ming Ma-g  En-Rolled.Nanginginig akong  sumagot sa  kanila  at si Lily ay nagtago sa  likuran ko.Takot na Takot na kami sa Dalawang Guard ,baka  kung Ano -Ano ang gawin  nila sa akin I mean sa amin .Sayang  ang Beautiful Medium Cave ko at My BOOTiful ko,HuHuHu.


Nagtigil ng tawa ang Mga ito.Hindi ito normal na tawa kundi may masamang  gustong  gawin  na Tawa,Evil Smile.Wala  kaming  nagawa sa Mukha namin kundi naging  Curious Face.

" Welcome To Freedom Academy "

   Sabi ng Dalawang guard sa amin.Kinuha nila ang Baggage ko at ang Bagahe ni Lily.Wala kaming nagawa kundi Napangisi ng Sinabi na nila ang "Welcome To ewan ko kung anong academy itong pinasukan namin.Binuksan na nila ang Big Gate at BOOm!! .Ang Nasilayan namin ang magagandang Bulaklak .Ang Raming  Building Dito sa Academy na Ito ,May Fountain na may Silver na Statue na may imahe ng Babaeng Mataba  pero  maganda .Ang Ganda  rin ng Path way nila like Stones .May Mga Signs doon  na nakalagay " This Way to The Guidance" .At  Doon  kami pumunta Kasama  ang Dalawang Guard.


First I thought This will be Weird and Creepy .Like Some Academy and University .Then Boom Para lang palang  Normal.


Pero may nakita akong  Nag-aaway .Nakarinig din ako ng Unggol .Ewww sound's Like that .
Kinalabig ako ni Lily.Tumingin ako sakanya.

"What you Lily Cruz" Bulong  ko sa kanya .Natakot ako sa mga  nangyari dito,Kaya napaBulong ako sakanya.

Freedom Academy(ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon