A/N yes 9,000+ reads na ang HI SCHOOLMATE CAN I KILL YOU.
hindi lumalayo ang mga chapters sa title ah. Umpisa pa nga lang eh. May panibagong twist ako na matutuklasan niyo. Enjoy reading guys. Now, go read :* follow niyo ako sa twitter @ajfloresaj par may guide kayo or may tanong man kayo sakin.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kristine's pov
Finally he's dead. Nananatili padin ako sa pader ng mga fake na magulang ko.
Wala naman akong galit sakanila.
In fact I thank them for taking care of me since I was a baby.
Sylvestre just died 10 years ago.
Ganun ba katagal?
Simula nung araw nayun ay lumipat kami dito sa new york kasama ang mga magulang ko.
And Apryl? Nakita niya ang mga totoo niyang magulang at kinupkop siya ng mga ito.
I dropped out of school.
Gusto ko nang iwanan ang impyernong buhay ko na ito. Pero alam ko din naman na hinding hindi ko matatakasan lahat ng ito.
22 years old na ako ngayon and ang course ko ay law.
I wanna be a lawyer someday. 4th year college na ako ngayon.
Ano na kaya nangyari sa mga kaklase ko?
I miss them all so much.
Kabababa ko lang sa taxi at nandito na ako sa pilipinas muli.
Dito ako mag fofourth year college. napasa ko na lahat ng requirements sa school ko na bago pero di ko pa alam kung ano pangalan ng school na iyon.
Makikita ko pa kaya sila muli?
"Anak tara na bagong bahay natin ito at mamaya pupuntahan natin ang school mo"nakangiting sabi sakin ni papa
Third person's pov
10 years ang lumipas.
Walang communication ang nangyari sa pagitan ng Darkness at ni Kristine.
Sylvestre died out of blood loss at dahil sa puso siya nasaksak.
At ang Darkness naman ay tinapos lang ang school year nayun at ang mga bida nating darkness ay nandun padin sa school na Sylvestre academy.
Most of them ay wala nang pakelam kay Kristine.
Nalaman nilang namatay si Keith Sylvestre at namuno ang adviser nila na si Melissa Sylvestre.
nagulat nalang din ang Darkness na nagpa-drop out si Kristine.
Walang nakaalam na si Kristine ang pumatay sakaniya.
BUT! may sumusunod lagi kay Kristine hanggang sa New York.
At siya ay may malaking papel sa buhay ni Kristine
Basta......Teacher siya ng Darkness. ang unang unang teacher ng Darkness.
Miss Kimberly.
Kimberly's pov
Ilang taon na ang lumipas at 37years old na ako.
Magkasing edad kami ni Keith Sylvestre.
At siya ang boyfriend ko dati na dapat kakasal ako sakaniya.
Nagka anak kami. Ang kaso ayaw ng dad niya saakin dahil mahirap lang daw ako.
Hindi ko alam kung nasan na ang nawawala kong anak.
BINABASA MO ANG
Hi Schoolmate,Can I Kill You? (on-going)
Mystery / ThrillerHi Schoolmate Can I Kill you? Kristine Calista, a bright girl outside but then, deep inside she has a secret that her section only. knows. Grade 6-Darkness, killing everyone that will step in their ways. May baong kutsilyo imbis na snacks. May baong...