Daniel’s POV
Nakunsinsiya ako sa sinabi ko kay mama .. pupuntahan ko muna siya .. !
Ma .. sor----
Hindi ka dapat mag sorry .. dapat ako ang magsorry sayo .. Daniel anak… ang daddy mo .. ! alam ko na kung nasaan siya ..! napangiti ako sa sinabi niya ..! yes sa wakas I will see daddy ..
Saan siya ? tumawag ba siya sayo ?
Ako ang tumawag sa kanya .. kung ok lang ba sayo na doon ka muna pansamantala sa Cebu ?
Opo .. okey na okey ako … sa wakas I will see him ma .. !
Halika nga dito .. ! lumapit ako sa kanya .. nagulat ako ng niyakap niya ako .. ang sarap ng piling na mayakap ka ng ina mo ..!
Eh ma ? kalian ang flight ? papuntang Cebu ? saan ba sa Cebu ?
Sa Minglanilla Camella House .. . siyaka pala .. Your dad buy for you a Condo Unit .. !
Really ma .. I swear dad and I will be close.. super close … ! pareho kami eh .. mahilig tumira sa condo.. ! thank you po talaga ma .. and im really sorry .. by the way ma .. wheres kuya ?
May date daw .. !
.eh kanino naman ? diba wala siyang kilala dito ?
I don’t know anak eh .. he never told me about that girl eh .. anak saan ka ba mag aaral ?
Sa DU po ..! .. doon kasi nag-aaral si pareng Diego eh ..
Ah okey .. doon din kasi mag-aaral kuya mo .. !
Siya po ang bahala .. kwarto muna ako ma .. mag iimpake lang .. !
Okey Daniel ..
Kath’s POV
Sa wakas .. I saw him now … napakagwapo na ni bogs .. para siya si Sam Conception .. .
FLASH BACK
Bogs ..!
O.O
Da-daniel ? that was you ? nauutal ako
Yes .. nasayo pa pala ang kwentas ..! sabay turo sa kwentas ..
Yep .. ! .. na miss kita bogs .. ! sabay yakap ..
Bogs .. pwede bang sumama sayo ?
Hindi pwede ngayon eh .. maybe tomorrow nalang .. it’s okey ?
Yep deal ..!
Usap muna tayo ?
Ah sige .. !
So dito ka na ulit … hindi mo na ako iiwan ?
Yes .. ! I will never gonna do that again Bogs .!
Dito ka na mag study ?
Ou .. kung saan ka doon ako .. ! nakakakilig naman ..!
Im studying in DU na .. so how was your englesorong palaka na kapatid ?
Ah – e-eh .. h-e is not here .. ! nauutal siya
Nauutal ka pre .. may sakit ?
BINABASA MO ANG
Sana Maulit Muli
FanficPaano kung kunin ng tadhana kay Daniel si kath ? .. maiibalik pa kaya ang kahapon .. mauulit pa ba ito .. Kung bumalik si Kath maalala pa ba niya si Daniel ? Daniel : Sana Maulit Muli ..