ONE ♥

184 3 0
                                    

~Huwag mong iparamdam saken na mahalaga ako kung hindi naman talaga totoo , kase niloloko mo na nga sarili mo sinasaktan mo pa ko.

~Masakit mawalan ng minamahal dahil sa mababaw na dahilan , pero mas masakit mawalan ng minamahal dahil sa mga TRAYDOR na mga KAIBIGAN .

~Matuto kang tumigil sa pag hahabol sa kanya para naman maramdaman niya na pagod ka nang umasa at natutunan mo na ang salitang 'TAPOS NA' .

~Hindi batayan ang itchura o porma pag nag mahal ka , kase mas masarap mahalin yung taong di naman pang rampa pero alam mong mahal ka mula ulo hanggang paa .

~Ang relasyon ay laging may hangganan , magiging forevr lang to pag pareho kayong lumalaban

~Kung di niya ma appreciate ang pagmamahal na ipinapakita mo sa kanya , Try mong itago baka sakaling hanapin niya .

~Hindi habang buhay kaya mong mag pretend na di ka nasasaktan . Ano ka YAKULT ? EVERYDAY OKAY ?

~Kapag niloko mo ang isang taong handang gawin ang lahat para sayo , may isang bagay ka na pinatunayan sa sarili mo na isa kang WALANG KWENTANG TAO .

~Kapag natuto ka nang lumayo sa taong hindi ka binigyan ng halaga , CONGRATULATIONS yang utak mo gumana na ! .

~Landiin mo na lahat ng tao sa mundo wag lang ang taong mahal ko , kung ayaw mo makita ang nag iisang mala anghel na DEMONYO sa harap mo.

_ _ _ _ _ _

[a:n] yung mga quotes po na nakalagay dito ay diko po sariling gawa mga text lang din po yan saken na sini-save ko .

Kung nagustuhan niyo po just vote

at kung gusto niyo pa ng iba pang text quotes just comment . thanks :*

Random QuotesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon