[Longfic] Taeny (main) Yulsic - Kim Taeyeon Là Đồ Khốn!

3.3K 39 12
                                    

LONGFIC: KIM TAEYEON LÀ ĐỒ KHỐN

Author: Sky aka Sky TaeNy :3

Pairings: Taeny (main), Yulsic

Category: Romantic, Drama,...

Disclaimer: Tôi tin tưởng vào họ - TaeNy..

.

CHAP 1

.

Cầm tờ báo trên tay, Taeyeon mở trang tiếp theo. Cô đảo mắt một vòng quanh trang báo rồi bất ngờ cô dừng lại.. mắt mở to hơn lúc nãy, Taeyeon giơ tờ báo lên sát mắt mình để có thể nhìn rõ hơn. Ngay lập tức một dòng tiêu để của bài báo đập ngay vào mắt Taeyeon: “CA SĨ QUỐC DÂN NỔI TIẾNG KHẮP ĐẠI HÀN DÂN QUỐC – KIM TAEYEON ĐANG NÓNG BỎNG BÊN MỘT CÔ GÁI LẠ MẶT”

“F***?!! Cái quái gì đây??” – Taeyeon quăng mạnh tờ báo vào tường.

“Cô gái trong hình là ai??” – Quản lí của Taeyeon nhìn vào tấm hình của Taeyeon và một cô gái đang hôn nhau. Nhưng có lẽ vì cô gái đó đang hôn và quay lưng về phía máy quay nên khó có thể nhìn thấy mặt của cô gái. 

Sau khi nghe Taeyeon giải thích. Người quản lí thở dài một cách thảm hại 

FLASH BACK

“Ê Yul đen! Hôm nay tớ đi diễn về rồi chúng ta đi uống nha” – Taeyeon huých nhẹ lên vai của Yuri

“OK lùn! Hẹn cậu 7h tối nay ở bar Soshi”

______________________________________________________

Taeyeon và Yuri chọn một phòng VIP nhất của bar và chọn loại rươu Vodka mạnh nhất. Cầm ly rượu trong tay rồi từ từ nhấp một ngụm nhỏ. Bỗng Taeyeon như nghĩ ra được gì đó.

“Hey! Muốn thư giãn chút không?” – Taeyeon nhếch miệng nhìn Yuri.

“Oh no lùn à ~ Cậu biết hôm qua tớ đã quá mệt rồi. Tốt nhất là cậu thư giãn một mình đi” – Yuri cười lớn nhìn Taeyeon

“Đừng hối hận nhé Kwon Than Củi” 

Nói rồi Taeyeon ra hiệu cho người phục vụ tiến lại gần mình rồi nói nhỏ gì đó vào tai anh ta. Người phục vụ gật đầu hiểu ý rồi bước ra ngoài. Không quên cầm theo mấy tờ tiền mà Taeyeon vưa mới nhét vào tay. 

Một lúc sau của phòng VIP của Taeyeon và Yuri được mở. Bước vào là một cô gái khoảng tầm 20-25 gì đó. Cô gái đó mặc một bộ cánh ôm sát cơ thể. Đôi môi đỏ tươi cùng với những bước đi để lộ là một đường cong tuyệt hảo làm Taeyeon và Yuri phải cứng người. Cô gái đó tiến lại gần và ngồi xuống giữa Taeyeon và Yuri, hai tay đặt lên vai cả hai người.

“Chào!” – Cô gái nhếch miệng cười rồi hôn lên mà hai người bên cạnh

Taeyeon nhếch miệng cười theo rồi nhìn Yuri như thể muốn nói “cô-ta-cũng-không-vừa-đâu-nhỉ?” và được Yuri đáp lại bằng một cái *Wink*

Chợt Yuri đứng dậy, chỉnh lại quần áo

“Tôi ra ngoài một lát” – Yuri nói rồi ra ngoài không quên nháy mắt một lần nữa để nhường không gian lại cho hai người còn lại

Khi Yuri vừa đi khỏi. Cô gái đã nhanh chóng ngồi lên đùi Taeyeon và kéo cô vào một nụ hôn dài.

END FLASH BACK

“Bây giờ cách giải quyết duy nhất là công bố cô ta là BẠN GÁI CỦA EM!” – người quản lí nhấn mạnh bốn chữ cuối trước khi Taeyeon trợn mắt lên tỏ vẻ không đồng ý

“Oppa đùa à?? Còn fangirl của em? Họ sẽ quay lại anti em mất” – Taeyeon ôm đầu rên rỉ

“Vậy thì em đi nói cho họ biết là em đã đi bar rồi vui vẻ cùng mấy em xinh đẹp đó đi” – cốc mạnh đầu Taeyeon rồi tiếp tục nói – “Chúng ta hết cách rồi cô nhóc ạ”

Vậy là Taeyeon bị gán mác “ĐÃ HẸN HÒ” chỉ vì một Scandal. Khỏi phải nói thì cũng biết fan của Kim Taeyyeon đã đau lòng như thế nào đặc biệt là fangirl khi biết tin cô có bạn gái. Nhưng mọi chuyện cũng dần nguôi ngoai phần nào.

Cho đến khi..

“Gì chứ?  Sao không phải là nhà cậu?” – Taeyeon khó chịu nói lớn trong khi đang nghe điện thoại của ai đó

*… 

“Ais.. Cậu là đồ tồi! Được rồi qua nhà tớ ngồi đợi đi. Tớ đi liền đây đồ Than Củi” – Taeyeon gừ một tiếng vào điện thoại trước khi cúp máy.

Với nhanh lấy chiếc áo hookie. Taeyeon bước tới trung tâm mua sắm Seoul..

KHU TRUNG TÂM MUA SẮM THÀNH PHỐ SEOUL. 

Taeyeon đang khổ sở ôm một đống đồ ăn vì lí do quên lấy xe đẩy. cô đang thầm nguyền rủa tên Kwon Yuri chết tiệt kia. Đang loay hoay mải xử lí với đống đồ ăn trên tay.. thì Taeyeon cảm thấy có tiếng bước chân vội vã ở phía sau mình. Định quay lại xem chuyện gì đã xảy ra...

*Bụp*

..Thì ngay lập tức Taeyeon đã bị ai đó va trúng và ngã xuống kéo theo đống đồ hộp rơi tung tóe trên đất 

Taeyeon đứng dậy sau 3 giây định thần. Chỉnh lại quần áo rồi khó chịu đứng lên.

“Cô có sao không? Tôi thật sự xin lỗi. Tôi đang rất bận” – cô gái vừa đụng trúng Taeyeon cúi đầu hối lỗi.

“Cô biết ở đây đông người lắm không?? Làm gì chạy như ăn cướp vậy?” – Taeyeon nheo mắt

“Tôi thật sự xin lỗi! Nếu cần gì thì cứ gọi cho tôi. Giờ tôi bận rồi tôi phải đi” – Cô gái đó đặt một mẩu giấy nhỏ có ghi số điện thoại của mình vào tay Taeyeon rồi toan bỏ đi nhưng đã bị cố nắm tay kéo lại.

“Nè! Cô tưởng vậy là đi được sao?” – Taeyeon nắm chặt cổ tay của cô gái đó làm cô ấy khẽ nhăn mặt vì đau.

“Thôi được rồi co muốn bao nhiêu?” – cô gái khẽ cau mày khó chịu rồi nhìn chằm chằm vào Taeyeon

Câu nói của cô gái kia như một gáo nước lạnh 5 độ tạt thẳng vào mặt Taeyeon làm cô trợn mắt lên bất ngờ ( =)))) đáng đời). Một người nổi tiếng của đại Hàn dân quốc mà lại bị một người lạ không quen không biết hỏi về chuyện tiền bạc trong khi chỉ cần bán một album là Taeyeon có thể đi du lịch vòng quanh thế giới cả tháng trời.

“Cô nghe rõ đây!” – Taeyeon kiễng chân lên áp sát mặt mình vào mặt cô gái kia – “TIỀN-CỦA-TÔI-KHÔNG-THIẾU”

“Cô..”

 --------------------------------------------------------------------------

Mọi người thấy chap đầu này như thế nào :3 ai đọc qua rồi cmt nhận xét để mình biết nhé :)) nếu không hay nói mình để mình drop fic nhé :(( Ai muốn góp ý cho mình thì cmt hoặc inb qua FB của mình nhé Sky TaeNy :***

HẸN MỌI NGƯỜI CHAP SAU ^_^

[Longfic] Taeny (main) Yulsic - Kim Taeyeon Là Đồ Khốn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ