Cô nghe rõ đây!” – Taeyeon kiễng chân lên áp sát mặt mình vào mặt cô gái kia – “TIỀN-CỦA-TÔI-KHÔNG-THIẾU”
“Cô..”
______________________________________________
Taeyeon mệt mỏi đặt lưng xuống sàn của phòng tập sau 3 tiếng liên tục luyện tập vũ đạo cho bài hát mới sắp ra mắt.
“KIM TAEYEON!!! *RẦM*” – tiếng hét thất thanh của quản lí vang lên trước khi cửa phòng tập bật mở
“Aisss..!!!” – bất ngờ trước tiếng la Taeyeon chỉ biết khó chịu lấy tay bịt chặt hai tai của mình lại – “Lại gì nữa vậy Oppa??”
“CẬU LẠI GÂY RA CHUYỆN NỮA BIẾT KHÔNG HẢ? LẠI CÒN GIẤU CẢ TÔI NỮA CHỨ?”
Taeyeon hoàn toàn ngạc nhiên trước thái độ giận dữ của người quản lí. Taeyeon hiểu anh ta rất ít khi như thế. Trừ khi.. Taeyeon lại phạm tôi tày đình.
“What happen??” – Taeyeon vẫn ngây người ra cho đến khi người quản lí khó chịu giơ ra một tập báo trước mặt mình
Vẫn đặt một dấu hỏi chấm trong đầu, nhìn người quản lí một lúc rồi Taeyeon nhìn xuống bìa của tờ báo.. Cô từ từ trợn mắt lên nhìn kĩ hình ảnh bìa báo một lần nữa. Là hình của cô và một cô gái khác đang HÔN NHAU. Không chờ thêm gì nữa, Taeyeon vội vàng lật qua trang đầu tiên và nhìn thấy hình ảnh giống như ở bìa báo lúc nãy cùng với tiêu đề: “CA SĨ NỔI TIẾNG KIN TAEYEON LỘ ẢNH HÔN CÙNG BẠN GÁI – NGƯỜI MẪU NỔI TIẾNG CỦA NGÀNH THỜI TRANG HOLLYWOOD TIFFANY HWANG”
“Cô.. cô ta là người mẫu??” – Taeyeon đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác
“Còn muốn giấu nữa hả?” – ký nhẹ đầu Taeyeon
“Yah! Em thề là em chưa gặp cô ta lần nào!”
“Em giải thích thế nào khi ở bar Soshi lần trước cô gái đó giống hệt Tiffany” – người quản lí nghi ngờ nói
“Chỉ là mái tóc đỏ giống nhau thôi! Nhưng cái cô TiPpanie gì gì đó em không có hôn cô ta” – Taeyeon cãi lại – “Chắc tại tên khốn paparazy nào đó chụp sau lưng em nên mới vậy thôi”
“Scandal của em làm ảnh hưởng rất hiều đến cổ phiếu của công ty. Điều cần thiết nhất bây giờ là chúng ta sẽ hợp tác cùng Tiffany để cả hai cùng có lợi. Dù sao thì cô ấy cũng là người nổi tiếng” – người quản lí lãnh đạm nói rồi lấy điện thoại ra bấm gọi cho ai đó
“Tìm hiểu ngay thông tin về người mẫu Tiffany Hwang và sắp đặt một cuộc hẹn trong vòng 3 ngày nữa cho tôi” – quản lí nói trong điện thoại rồi cúp máy rồi quay qua Taeyeon – “Dĩ nhiên em là người ohai3 đi nói chuyện này với cô ấy”