ACE'S POV
*ringgggggggggggg!!!!!!*
Joke di pala ako nagaalarm kasi night pa ang pasok ko HAHAHAHA
Basta nalang ako nagising ganun naman e sana magising din ako sa pantasya kong di talaga kami pwede charott. So ayun na nga nagising ako sa ingay nina mama as usual nagbabangayan na naman sila ni papa, at anong pinagaawayan nila ? Edi pera as usual.
Tumingin ako sa phone ko ano na bang oras 7am palang ang agang sigawan naman -,-
To: BABE
Goodmorning Babe :* text mo ko pagkagising :)
Enebe *_* ang landi ng lola mo haha habang nagpapantasya ako dito na naglalakad na ko sa altar habang hinihintay ako ng bestfriend ko para mag i do kami pareho nagvibrate yung phone ko, at dali dali kong tinignan yung nagtext.
FROM: BABE
Good morning din Babe :) kakagising ko lang din kumain ka na ba :)
Enebe best wag mo ko paasahin hahahaha
*Hoy! Bruha! Magpakilala ka na inuuna pa landi bestfriend mo lang yang babe na yan! Wag kang umasa uy! *
Nu ba yan author wag kang magulo ! Mahal ako nito kahit wala kaming tittle -,-
Ahem ahem ahem !
Hi my name is rain charot haha
Nakita nyo naman sa POV Ace here haha lalaki po ako dati joke,
Im Kione (kiyoney) Ace Quiroz hm 19 years old mukhang 14 nga lang sabi nila haha College na ko and scholar ako sa isang School for scholars kaya nga scholar ako intindihin nyo nalang haha 4th year college na ako at tanga pa din ako sa pagibig haha pero maganda ako HAHAHA at yung BABE na katext ko kanina sya yung super crush ko since High School Si Christopher Mendoza dancer kasi sya sa school dati hihi ang pogi nya lalo pag sumasayaw *_* btw baka malito kayo oo Bestfriend ko lang sya pero parang M.U kami hihiHappy Author ? Ok na ? Nagpakilala na ?
*Super happy beri gud ! Haha dapat di mo na pinakilala yang paasa mong bff -,-*
**Fast Forward**
Tapos na ko maghilamos at kumakain ako ngayon nang maalala ko yung usapan namin ni Babe oo nga pala may practice sila ng stage play at pupunta ako sa bahay nila para alagaan si Jomar (little brother nya) kasi tulog pa si tita (mama nya) kakauwi lang nya galing sa work so eto ako nagmamadaling pumunta sa banyo at magpprepare na.
After 1735859329 years joke haha
Tapos na ko at papunta na ko sa kanila.Me: tao po!!!!
Jomar: ate Eych (at nagpabuhat at napakacute na bata sakin haha) wala kang dalang chukuleyt ? Hihihi
Me: hala baby di naka bili si ate e, bili nalang tayo sa labas kahit anong gusto mo :)
At tumango na lang sya at hinigit ako palabas nang makasalubong ko yung isa pa nilang kapatid si Denis.Denis: oh ate saan kayo pupunta ? Umalis na si kuya e si mama tulog na.
Ahh dun sa tindahan bili langkami babalik din kami. :)
Ayun na nga nakabili na kami at napakain ko na sya magpapaalam na sana ako nang bigla syang umiyak at sumasama nakuu eto na naman ang struggle ko sa pagalis kaylangan ko na naman utuin ang batang to haha
Baby papasok lang si ate sa school tas babalik ako agad ahh bibili kita ng cake susunod na punta ako dito no oh kiss mo na si ate dali :)
BINABASA MO ANG
His ↑ Will ♡
RomanceThis story will drives you crazy, this will makes you believe in Love again, will make you cry, will break you over and over again, and makes you believe in God's will and perfect time. (base on true story)