2nd shot

5 1 0
                                    

Isang linggo na nakalipas since namataan kong inlove ako. And yes inlove ako sa stranger , odiba? Kung gaano ka kumplikado yun? HAHAHAHAHA ayoko man isiping nainlove nga ako sa stranger kase baka nagkamali lang ako na baka isang malaking attraction lang naman pala yun. Inisip ko nalang na lilipas din to hintayin ko lang matapos tong kahibangan ko na nagkamali lang akong inlove nga talaga ako.

Nandito ako ngayon sa isang photo shop kung saan pinapadevelop lahat ng nakuha kong litrato noong araw na yun.

Mr. Deliva maya't mayang rinig kong sigaw mula sa counter ng shop

Yes? I am. Sagot ko.

Inabot nya na sakin lahat ng picture ko na develop na.

Hmmm thanks nakangiti kong sagot pagkakuha ko sa mga photos ko.

Thankyou sir come again.

Palabas na ko ng shop , sa sobrang excite ko makuta lahat ng pic di na ko nakatingin sa dinadaanan ko. Di ko na namalayang nakabangga na pala ako dahil dun naglaglagan at nagkalat ang mga picture na kakakuha ko lang.

S-sorry ani ng babaeng nakabangga sakin.

What the- di ko na natapos pa ang dapat kong sasabihin ng mamataan ko kung sino ang nakabangga sakin

Yung babaeng dahilan para di ako mapakali ng isang linggo.

And here i go again , tinitigan ko nanaman ang kabuohan nya , naging kahiligan ko na ata to simula nung makita ko sya.

She wearing a plain white shirt na manipis yeah aninag na aninag ang suot nyang black na panloob na para bang sadya ito ng outfit nya this day , partner din ng black skinny ripped jeans nya with her black boots again. Ewan ba feel ko ang hilig nya sa color black & white. And Yep ang cool nya tignan , ang ganda nya pa din.

Excuse me kuya are u okay? pang agaw pansin nya ng matauhan ako mula sa pagkakatitig sa maganda nyang kabuuhan.

A-ahm y-yes im fine. pautal utal kong sagot sa kanya.

wtf? Bat ngayon pa ko nautal. Yoko na. Pero syempre gusto kong ganto nalang kame kalapit pero shookt nakakahiya , ano ng gagawin ko?

Ah sorry ha? Sabi nya sabay pulot ng mga pictures na nalaglag kanina.

A-ah miss its ok , a-ako na bahala jan. pautal ko pa ding sabi

Nah its ok , ako din naman tong may kasalanan at di tumitingin sa daan. sabi nya sabay abot sakin ng mga naipon nyang pictures

Ahm t-thanks by the way sabi ko pagtapos kunin ang mga pictures mula sa kamay nya. Sinubukan kong di mag tama ang kamay namin para di na din ako kabahan pa ng todo todo

No worries , hmmm u know what? U look familiar , parang nakita na kita eh. Hmmm wait ... sabi nya dahilan para mas kabahan ako , gusto kong magwala sa kilig , i know its kinda gay thing but who cares naaalala nya ko.

Ah poor memory , bat ba kase ang hirap ko makaalala sa mga bagay bagay? HAHAHAH just kidding di ko man matandaan kung saan pero are we met already? patanong nya dahilan para madismaya ako , kala ko natandaan nya na. Ang hirap talaga mag assume.

Nah dont mind that , thanks ulit ha? pilit kong sagot sa kanya

Are u sure? Familiar ka kase talaga. Hmm btw im Camille Courtney Hernandez , and you? sabi nya sabay abot ng kamay nya sakin. Dahilan para mas lalong kabahan ako. Wtf?

PhotographWhere stories live. Discover now