Young

51 4 0
                                    

Au: Câu chuyện dựa trên suy nghĩ của mình về bài hát Young phiên bản solo của Khải.

Thể loại: Truyện ngắn, oneshort, sad end.
Nhân vật: Vương Tuấn Khải và bạn gái của anh ấy.
Tác giả: Tiểu Dâu.

..............................................

Tôi, một cô gái bình thường như bao cô gái khác. Một cô có ngoại hình khá ổn, nhan sắc không quá sắc sảo nhưng cũng vừa đủ để "dùng". Ở tuổi 25, ra trường gần hai năm cũng được xem là có một công việc ổn định rồi. Nhưng điều may mắn hơn tất cả là tôi có anh, chàng trai mà cả thế giới cùng theo đuổi.

Tôi vẫn còn nhớ như in cái hôm định mệnh ấy... Chúng tôi đến với nhau trong giai đoạn tôi chạy xuôi ngược trong thành phố này để tìm việc, tôi cũng chẳng biết sao mình lại may mắn như thế được anh nhắm trúng. Tôi ngay từ trước mặc dù không phải là fan của anh nhưng không ngốc đến mức không nhận ra anh. Điều đó là bình thường thôi, thử hỏi những cô gái ở nước này xem Vương Tuấn Khải là ai? Chắc chắn các bạn sẽ nhận được sự trả lời một cách vô cùng nhiệt tình cho xem. Trước đây tôi cứ nghĩ người nổi tiếng thì sẽ hẹn hò và kết hôn với người nổi tiếng như mình hoặc sẽ là những thiếu gia, đại tiểu thư bề thế nhưng hình như ý nghĩ của tôi đã hoàn toàn sai lệch. Anh ấy phá đi cái định kiến ngu ngốc đó và mang đến cho tôi rất nhiều niềm vui, hạnh phúc, những kỷ niệm đẹp, tất nhiên cũng sẽ có cả đau buồn.

Không biết có phải do nghề nghiệp hay không mà anh ấy rất lãng mạn, rất chu đáo. Dù công việc rất bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian quan tâm tôi. Vì anh là thần tượng nên tất nhiên bọn tôi không thể công khai hẹn hò như bao cặp tình nhân khác, không gian của chúng tôi rất bị hạn chế. Con gái mà, ai không muốn sẽ được cùng người yêu mình nắm tay dạo phố, cùng nhau xen vào dòng người hưởng thụ những ngày lễ ấm áp bên nhau, cùng đi xem phim ở rạp, cùng anh làm mọi điều như những cặp đôi yêu nhau khác... Tôi tủi lắm chứ, nhưng đã yêu anh rồi phải biết kìm nén, tập nhẫn nhịn và gần như đã quen rồi. Cho đến khi tôi đã quen với cái nếp sống cùng anh hẹn hò trong bóng tối, chuyện tình cảm chỉ cần hai người biết thì anh đột ngột nói lời chia tay... Ừ, chúng tôi chia tay vì công việc của anh, anh ấy muốn sự nghiệp của mình ngày càng phát triển hơn, anh ấy muốn theo đuổi giấc mơ của mình.

Lúc đó con tim tôi bỗng chốc ngừng đập, đến thở thôi cũng chẳng nổi, tôi không còn tin vào chính đôi tai của mình nữa, tôi là nghe nhầm có phải không? Anh yêu thương tôi đến thế cơ mà?... Tôi chỉ biết yên lặng nhìn anh, nước mắt không ngừng tuôn rơi, cầu mong đó không phải sự thật, chỉ là câu nói đùa vô ý mà anh vô tình thốt ra. Tôi ước nó chỉ là một cơn ác mộng, khi tỉnh dậy mọi chuyện như chưa từng xảy ra, tình yêu của chúng tôi vẫn yên bình như cũ...

Tại sao khi tôi đang ở đỉnh điểm của hạnh phúc anh nỡ lòng buông tay?

Ngày hôm ấy, từng lời anh nói như miếng thủy tinh cắt từng vết khắc sâu vào con tim đang rỉ máu này...

- Anh xin lỗi, chúng ta dừng lại được không?

- Anh không muốn tuổi thanh xuân của em lãng phí chịu đựng những thiệt thòi khi yêu anh. Anh không muốn em phải tiếp tục chịu đựng những tổn thương ấy. Em xứng đáng nhận được hạnh phúc tốt hơn khi bên anh...

[Oneshort] Young - Vương Tuấn KhảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ