Chapter 1

31 0 0
                                    

Luna's POV (Anastassia)

"Have you found him yet?" I said not looking directly at her.

"Not yet , Lu." I clenched my teeth in anger.

"Ms. Heel" sinabi ko yun ng may otoridad tsaka siya gulat na napatingin sakin, kahit di ako nakatingin sakanya nararamdaman ko ang tingin niya saakin.

"Of course, Ms. Heel" sabi niya sabay tingin sa lamesa ng opisina ko, masunurin na bata.

"Then what are you doing here?" I asked calmly, not showing my anger.

"Someone wants to be part of the Unknown Company" Nichole said. And who the hell would dare to join us? Asking at the back of my head.

"Im not interested" i said, showing disinterest.

"Pero bakit di-" i interrupted her before she finished talking.

"No buts, you may now go" tinignan niya ako na para bang wala na talaga siyang magagawa. Yeah right u cant do anything about that.

Nag-iisip ako ng mga bagay na dapat kong asikasuhin bago matapos ang buwan na ito. Ang buwan ng pagkamatay ni Mom and Dad.

Siya lang ang may alam kung nasaan sila, siya nalang ang natitirang taong makakapagsabi kung nasaan ang mga kasamahan niya. Hindi ako makakapayag na wala akong gawin.

Its been 4 years but the pain is still here, the pain is haunting me every night. I remember my dream last night. I thought it was a dream, but it was a nightmare.

I was about to reminisce when my phone rang. Sino naman ang tatawag ng gantong oras?! Takte naman oo!!

("Lu") Who dares to call me Lu?!

"Who the hell are you?" I said not bursting my anger

(Haha, you're getting mad again, Lu. Chill it's me Killian) tskk. Ano nanaman kailangan nito?

"What is it?" Gabing gabi nang iistorbo.

("I'll be there at exactly 6 pm make some dinner for us") abay ng utos pa? Upakan ko kaya ito?

"Sino ka para utusan ako?" Nanghahamon na sabi ko, im damn tired ayoko na siyang kausapin pero nagkaroon ako ng pakiramdam na pikunin siya.

("Excuse me? Are u asking who am i, Ms. Heel?") I knew it, im liking it haha.

"Ganon ba kahirap intindihin ang sinabi ko at kailangang ulitin pa?" I wanted to laugh really hard. Ang pikon talaga nito.

("I am Mr. Killian Heel") aroy sineryoso ni gago hahahaha

"I dont know someone named Killian Heel" ito na mas mapipikon na siya dito, i cant wait.

"Oh, perhaps i know someone who knows who is that Killian Heel you are talking about. Wait let me just ask Chan-" pinutol niya ang pagsasalita ko, pikon na pikon na ang mokong.

("Damn it Anastassia! Stop saying her name!") Sabi ni Ill

"Who? Chan---" aba gago to di ako pinapatapos ah.

("I said stop it LUNA") and now he's really mad and i cant stop on laughing so damn hard hahaha.

"Bakit ba?! Sasabihin ko Chantal Hindi Chandria!" Ops did i mention her name?

("I'll see you at 6 pm, Luna") and he ended the call.

I took a shower, to lessen the pain in my body, natulog ako ng maaga not thinking about things.

Secret BlackWhere stories live. Discover now