Chapter 2

8 0 0
                                    


Zeean's POV

"TUTURUTUT TUT TUT TUT"

Ringtone yan wag kayong ano! Sino naman kaya ang tatawag ng hating gabi? Pshh panira ng tulog to eh.

"Hello? Sino to?" Diko na kasi natignan kung sino tumatawag dahil inaantok pako.

("Zeean")  hala!!! Putakte kilala ko tong boses na to ah? Tinignan ko kung sino tumatawag. MISS LUNA?! damn, ano kayang nangyari?

("Yes Miss? Poging poging Zeean Anthony Alfonso at your service, Miss!") Masayang sambit ko.

baka mapagbuntungan ako ng galit neto eh, iba na kapag nalaman niyang gwapo ako. Baka matuon kila Ashken yung galit nito diba. Sayang naman ang lahi ko kung ibaon ako agad sa lupa.

("I need you to trace the number and email ill send.") Woot woot!!! Eto talaga pinaka masaya eh. Syempre ang gwapong Zeean ang kailangan sa mga ganyan.

"Sige Boss, balitaan kita agad" inend na agad ni Miss Luna yung call pagkasabi ko non. Nawala tuloy antok ko.

Narecieve ko na yung Number at email, at pumunta sa desk ko dahil laptop ang gagamitin ko.

From:09067******

You already found....

At

From: MN123@gmail.com

Him.

Ano to?! Parang may kakaiba sa mensahe na to. Sinubukan kong i track ang number at email pero sa abandonadong Building ang lumalabas. Bakit to nandito?! Di kaya isa to sa mga ibang Org.?

Agad kong tinawagan si Ashken para samahan ako, alam niyo na kailangan nang pogi ng body guard

Hello mga chikababes ako nga pala si Zeean Anthony Alfonso parte ako ng Unknown Organization, Zeean at your service, ang pinaka gwapo sa Unknown.

Ano nagtataka kayo bakit unknown no?! Wag kayong atat. Sulitin niyo muna ang kagwapuhan ko mga babes

"TUTURUTUT TUT TUT TUT"

"Ashken, nasaan ka? Nandito ako sa tabi ng puno. Dalian mo baka mahimatay ang puno sa kagwapuhan ko" sabi ko kasi ramdam kong nagpapacute tong puno eh.

("Kapal talaga ng mukha mo") ayan si Ashken napaka seryoso niyan pero gago talaga yan. Bading po yan!!

"Nasaan ka ba?" Nung pagkasabi ko niyan may naramdaman akong baril na nakatutok sa likod ng ulo ko. Putakte!!

Wag niyong sabihin na hanggang chapter 2 lang ako?! Aba pag nawala ako wala ng gwapo sa mundo!

Aba kaya pala ako ang inunang i POV mo author sa Chapter 2 ah!!! Ang sama mo author.

(Hihihi peace tayo Zeean, ang panget mo kasi kaya tigilan mo na ang pag ilusyon mo - Crescent)

Bigla akong may narinig na humagalpak sa tawa ng sobrang lakas "HAHAHAHAHAHAAHAHAHAHA" aba gago tong Ashken na to ah?!
"Tangina Zeean, bakla ka talagang gago ka HAHAHAHAHAAHAH"

"ikaw kaya tutukan ng baril sa ulo?!" Aba akala ko hanggang chapter 2 lang ako no! Sayang ang kagwapuhan ko. Makakaganti din ako sayo Ashken 😈

"Para kang natameme kanina HAHA puta pre kala ko nasemento ka sa sobrang tigas ng katawan mo kanina." Aba gago talaga "Ano pre? Muntikan ka na ba umiyak?"

"Ewan ko sayo gago, tara na nga" baka kapag nawala pa yun ako malintikan kay Luna eh.

"Awww si Bebe Zeean, nagtatampo na." sinabi ni Ashken yan gamit ang malanding boses niya. Kadiri ka Ashken!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 09, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Secret BlackWhere stories live. Discover now