Regret

202 3 0
                                    

April's P.O.V.
Hi mga katoto!!Ako nga pla si April S. Lee o mas kilala bilang Boss A. sa grupo namin and I'm 18 years old...I'm from South Korea ...pero Half lng ako...puro babae kami dun....well hindi kami bully.....Pinprotektahan namin ung mga Newbies sa grupo ng Ate ko which is si ate Alexanda...Yes!magkaoatid kami...pero malaki ang pinagka-iba namin...Paalis na sana ako para pumunta sa school ..

Nagulat na lng ako ng biglang nagring ang phone ko..

"Hello?"

"Hello Boss A this is Clarissa....Nalaman namin na may bagong Newbie sa School and for sure....ito na nmn ang target nila...."

Mas mabubully na mn pla sila

"Tnx for the information Larissa...wait me there...I'm just onna get my Things ....Bye!"

Then i hanged up the call...

"Hi littlw sis!"Ate Alexandra said to me with a smirk siguro alam jiya na may bahong student sa University..

Di ko na lng siya pinasin namadali ng akog lumabas ng bahay at pinaandar ang kotse ko....

































Czyries's P.O.V.
Hi guyz!!!Czyries here...My full name is Czyries Anne Castor Kim...And I'm 17 ....but my friends call me Czy.....I'm from South Korea pero nagmove na kami dito dahil sa businees ni Daddy...Well my Father is Korean but my mother is Filipino kaya nandito kami...And today was my first day here at Castro University....Naglalakad ako ng bila akong may nakabangga....

"Sorry"Sabay naming sabi.

Ngumiti lng kami a isa't isa bago magpakilala...

"Precious"

"Czyries" then nag-shake hands kami.

"By the way...parang baho ka pa lng dito.kasi di familiar ung mukha mo"Precious said

"Ahh..oo baho pa lng ako dito,can you help me to find my room..medyo di ko pa kasi kabisado tong University ehh.."i said to her.

"Sure!!anong room ka ba??"tanong niya..

"TALAGA!!!THANK YOU PRECIOUS!!!!"pahakaabi ko sa kanya ng room ko nalaman ko na parehas kami ng room dahil first section ito...kaya nmn pumunta na kami agad sa room namin...












First Chapter is done!!!Hop you guyz like it!!!Ngayon kolala niyo na kung sino si April at Cyzries

RegretWhere stories live. Discover now