April's P.O.V.
Andito na ako ngayon sa University at hinahanap si Clarissa .“Nasaan na ba ung babaeng yun?!”Inis kong sabi.
“Look who's here guyz!Hinahanap mo pla ung ugok na yon!”Sabi ni Sam isa sa mga member ng grupo ng Ate ko.
“Pwede ba?Umalis kayo sa harapan ko!!Wala akong panahon makipag-usap sa mga taong walang alam kundi mam-bully!”Galit kong sabi s akanila
“Duh!Whatever!!Let's Go Girls!!”Sabi ni Sam at umalis na sila...
Dahil di ko makita si Clarissa dumiretso na ako sa room baka nandon na siya..
Pagpasok nagtinginan lahat sila pero isang Babae ang nakita ko...Katabi ni Clarissa..
Grabe!!Ang ganda niya...ung mga mata niya..ung Ilong niya...tapos ang pula ng labi--?!?!WTF?!?!?Grabe!!!
“April!!!!!APRIL!!!APRIL!!!”Bumalik lng ako realidad ng marinig ko ang boses ni Clarissa..
“Nakakabingi ha!!Tsaka kanina pa kita hinahanap!!Andito ja lng pla!!”Inis kong sabi s akaniya..
“Kasi nakasalubong ko tong si Czy..”Sabi niya..
Czy???Sino un??
“Czy??”
“Hi!!!I'm Czyries Anne..But yoy can call me Czy para mas maikli..”Sabi ni Czyries. ....Shit!!bakit ang ganda niya??Nakipagshake hands nmn siya sakin.
“Ehem!!Ung kamay ni Czyries,April!Baka pwede mo ng bitawan!”Kahit kailan talaga ang epal nitong si Clarissa.
“Sorry!”Sabi ko na lng
Bigla nmng dumating ung Professor namin kaya nagsi-upo na kami..
“So as you know guyz na may bago kauong classmate right??So Ms.??Can you introduce yourself here infront..”Sabi ni Sir
Tumayo nmn siya at oumunta sa harapan..
“Hi!I'm Czyries Anne C. Kim.I'm from South Korea but my dad has some business here in Philippines that's why were here and I'm 17 years old....Thank You.”What the?!?!Half din siya???Tadhana nga nmn ohhh!!!
“Sorry Sir I'm late!!”naoatingin kaming lahat sa pinto nasa harapan pa rin si Czy..
“Your always late Ms Lee!!!Sit down...and Ms. Kim sit beside Ms. April....”Ohh My Gjaaadddd!!!Katabi ko siya!!
“So hi!”Sabi ko
Gosh ang awkward!
“Hi”pagkatapos nun nagfocus na ako sa Subject which is History!!Ang aga pa oara sa discussion na tohh!
Discuss!!!Discusss!!!Discuss!!!Discuss!!!Discuss!!!Discuss!!!
Ring!!Ring!!“Goodbye Class!!”Hay salamat!!natapos din!!
Lumabas na ako ng room.
Alexandra's P.O.V.
Hi guyz!!Alexandra is here!!Alam kong naintroduce na ako ni April!!!Well yeah!!totoo kung ano man sinabi niya..pero si Czyries ang di mawala sa isio ko...ang ganda niya kasi...I think gusto ko siya....Ang cute niya kasi ehh..kaya babalaan ko ung mga Members ko na wag bullyhin si Czyries...Nakita ko nmn na kumaripas ng takbo si April palabas ng room!!Anong nangyari sa isnag un??
Lalapitan ko na sana si Czyries ng lapitan siya ni Clarissa at ayain nang lumabas..Nakakainis ha!
Clarissa's P.O.V.
Pagkalabas namin ni Czy iniwan ko na siya dahil magkaiba kami ng next class...kaya nmn umalis na ako....Hinahanap ko si April pero mukhang di kami magkasama ngayon...bakita ko na lng si Janna....Bumilis nmn ang tibok ng puso ko...dahil sa Janna ang longtime crush ko..parehas kaming nasa Grupi ni Boss A or April..“Clarissa!!!Tara tabi tayo!!!”Paano ako makakapagfocus kung ito ang katabi ko..
“Ahh-Ahhh s-si-ge...”Nauutak kong sabi...
“Ok ka lng ba??Namumula ka ehh??May sakit ka ba?m”Sunod na sunod na tanong niya....Sinalat niya nmn ang noo ko kyng mainit..
“Ok lng ako Janna”Sabi ko ...
“Sure???””Oarang di pa siya satisfy sa sagot ko
“Oo nga!Tara na..anjan na si Ma'am”Sabi ko oara makapagfocus na sa klase..
“Ok sabi mo ehh!!basta libre mo ko mamaya!!”Nginitian ko na lng siya which means na ok...
Hihihi!!!Ok na!!!!Mukhang magkakagulo ung magkapatid dahil mukhang parehas silang may gusto kay Cyzries!!!!Kailan kaya aamin si Clarissa kay Janna??Abangan yab s amga susunod na Chapter