Chapter 12

5 0 0
                                    

  * well thanks guys, patuloy Lang sa pag support and sorry for those wrong spelling or grammar nitamad ko na I edit hehehe 😂✌. But vote and comments na Lang para ganahan Ako! *


 --------------- 

 Angel joy Pov. 


 Nagising Ako ng maaga dahil ngayon Ang pagdala sakin ni Sam sa boutique nya. Kaya naligo at nagsuot Lang Ako ng pants and T-shirt na simple. 

Naglagay Lang Ako ng liptint kasi mas okay sakin Ang simple. Saka ayoko na maging clown tulad ng ibang bitch. Pagbaba ko nandun na sila Sam na kumakain.


 " oh? Your awake now? You Sit and eat para makaalis na tayo " Sam 


 Ganda nya bumagay outpit nya. Sobrang Ganda nya talaga para syang dyosa nya sa dress na white . Kahit sino maiinlove sa kanya. Kumain na Ako at tumayo na kami pagkatapos.


 A/N; * Si Sam NASA side danda nya 😍* 


 Sya nag drive at habang NASA byahe kami medyo napansin ko na Wala Syang tulog kasi medyo namamaga mata nya.

 Tingin ko tlaga malaki epekto ng minahal nya dati. Well Kahit Ako ganun gagawen ko nako!!! Pag nakita ko uli yan si Francis Manalili Montes na yan! Puputulan ko tlaga yan ng hininga. Mga lalaki talaga!



 " hmm. Sam are you okay? "




 " yeah don't mind me? I'm fine " Sam




 " but give yourself rest okay? "





 " yup.thanks ;).and we here na " Sam


 huminto kami sa isang boutique na ang Ganda! Grabe simple kung tignan Pero mukhang maganda sa loob. I assure you and name nya ay Rain Boutique.

 Yan ung second name ni Sean cute. Tumuloy na kami za loob and may kinausap Muna Sya Kaya iniwan nya Ako pero bumalik Sya ilang minuto dn.




 " si Monica na muna mag assist sayo ng Mga gagawen mo, kinausap ko na Sya. Kasi tinawagan kasi Ako ni dad may importante Lang kami Pag uusapan " Sam




 " ganun ba? Don't worry okay na Ako dto, Sge na puntahan mo na si tito . "





 " sge, ikaw ng Bahala Monica sa kanya, and call me if we have a problem. " Sam



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 06, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Revenge Of Pain Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon