Chapter 4

8 0 0
                                    

Samantha Pov...

Nagizing Ako sa kiss ng isang gwapong nilalang sa harap ko,,  ang cute kong anak na si Sean 😍😀 .. Kaya bumangon na Ako

" oh baby bat ka namn nanggigising?  "

" mom I want shopping,  so?  Wake up na plithhhh * puppy eyes *

" Sean it's already 6 o clock in a morning..  wala pa nagbubukas na mall dito ng ganun kaaga "

" but mom I want some toys😭😔'

" Sean wag na makulit okay?  Mamaya aalis tayo at bibili Pero Hindi ganito kaaga kaya sige na sleep kana uli "

" okay mom ,but promise me that we go to a mall and buy some cars and transformers 😗😃"

" of course baby. So go back to your sleep now... "

Bumalik na sya za pagtulog dahil gising na Ako, hnd na Ako nakaramdam ng antok pa..  naligo Ako at bumaba Para makapag coffee.. 
Naabutan ko si papa na nagcocoffee na

" Dad '

" oh anak come here"

" bat ang aga mo nagising dad ? "

" ah wla namn,  BTW pumayag na ang Manalili company sa offer ko and pumayag na daw ang son nya na ikaw ang maging President ng Handsome University "

" really dad??  Oh I'm happy to hear that 😏😃

" so? Kailan mo pwede I meet sila?  "

" hmm hayaan muna naten na isipin na ikaw ang owner,  may iba akong balak and mas magiging exciting ☺"

" exciting?  Hahaha like what hija?  "

" hmm well gusto ko na ituloy yung natitira kong course na Photographer sa Handsome University tutal Ako namn na President diba ?

Dko napagpatuloy ang course ko dahil nga sa business and sa pag aaruga Kay Sean Pero nag home study namn Ako kaso feeling ko mas oky pa dn na papasok sa mismong school.. 

" okay I will settle your documents as soon as possible "

" thanks dad ☺ your the best "

" of course..  for my princess and my Grandson Prince 😀""

Umalis na si papa dahil may aayusin pa daw sya.. 
Maya Maya may nag doorbel

*Dingdong *

Binuksan ni yaya

" mam may bisita po kayo " Yaya

" sige po papasukin mo "

Pumasok Ito att

" Sammmmmmm!!!!!!! "

Lumingon Ako at 😒-------- O.O

" Cl- Claireeeeeeeee !!!!!

Nilapitan ko sya at niyakap ...

" whhhaaa Kamusta kana?  Namiss kits grabe ""

" eto maganda pa din namn 😁"

" tinatanong ko Kung Kamusta kana Hindi kung maganda ka Hahahaha "

" ikaw tlaga,  hahaha btw nagkita kami kahapon ni tita at sabe nya nakabalik na kayo kaya pinuntahan kita"

" Oo nga eh buti nalang "

" mom "

Parehas kaming napalingon sa bumababa na si Sean at kinukusot ang mata

" it's that your son? "

" yess,  the one and only 😊"

" awss mas gwapo sya sa personal hihi bat sa skype cute sya Pero sa personal ang gwapo niya "

The Revenge Of Pain Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon