Mik giới thiệu nhân vật vào fic DamiRae kia rồi nha, nên fic này ko viết giới thiệu nữa mà vào truyện luôn. Ai muốn biết thì đọc chap GTNV trong fic Feeling Something nha... (Và nói luôn là Kori (star) đang quản lí kiêm luôn đội trưởng nhóm Titans nha...vì bây giờ các Titans mới chỉ 10 mấy tuổi thôi, Star là người lớn tuổi nhất nên......các bạn biết là sao rồi đấy). Nói chung là nó hơi rắc rối một tí, mik ko giải thích rõ được nên các bạn thông cảm nha...
___________Start_________
Sau khi đánh bại Trigon, họ tổ chức tiệc ăn mừng vs Cyborg, (người đã giúp đỡ nhóm Titans đánh bại con quỷ Trigon). Tuy ổng đã lớn và gia nhập Justice League nhưng vẫn hành động như 1 đứa trẻ. Họ ăn Pizza và xem 1 bộ phim kinh dị được cho là siêu đáng sợ, họ tò mò về nó và đặt đĩa vào. Khi bộ phim bắt đầu phát, nó thậm chí còn gay cấn hơn...đáng sợ hơn. Garfield (BeastBoy) trở thành 1 con mèo và ôm lấy Jaime.Những thành viên khác bật cười với Garfield, trong khi Jaime kéo Garfield ra khỏi mình. Họ tiếp tục xem, và 1 cảnh nữa của bộ phim làm Garfield nhảy lên, Kori (Star) và Cyborg nhảy lên theo. Garfield và Kori ôm lấy nhau, trong khi Cyborg nhắm chặt mắt. Raven nhìn Damian, họ nhìn chằm chằm vào nhau 1 thời gian trước khi buông ra 1 tiếng cười. Kori và Garfield đỏ mặt và ngừng ôm nhau. Cyborg vẫn nhắm mắt lại và run rẩy (vì sợ). Bộ phim tiếp tục và làm tất cả mọi người sợ, trừ Damian. Kori, Garfiled và Jaime ôm lẫn nhau trong khi Cyborg hét lên giấu mình sau ghế.
Raven ôm lấy cánh tay của Damian và run rẩy. Raven đỏ mặt và giấu nó đằng sau lưng Damian. Damian cũng đỏ mặt và không thể giấu nó, vì vậy cậu quyết định tự đi ra ngoài để giấu nó. Khi bộ phim kết thúc, Kori và Garfield nhìn nhau trước khi cả 2 mỉm cười. Jaime lắc đầu và lấy đĩa phim ra. Cyborg đứng lên và nói: "Hmph...Nó không đáng sợ như những gì tôi nghĩ"
Jaime cười ra tiếng và nói: Không đời nào, anh phản ứng như 1 con cừu nhát chết!
Cyborg đỏ mặt và im lặng. Raven bắt đầu về phòng của mình ngồi thiền. Tiếng cười của nhóm làm Raven nở 1 nụ cười nhẹ. Trong khi về phòng, cô ấy thấy Damian đi lại và ra khỏi phòng của mình.
"Damian, cậu ổn chứ?" Raven hỏi làm Damian giật mình.
Damian lắc đầu và bỏ đi. Raven nhướng mày lên phía trên. Cô lắc đầu và bắt đầu ngồi thiền.
"Azarath - Metrion - Zinthos..." Raven nói thầm...
Đồng hồ đã chỉ 12h trưa, Raven quyết định nghỉ ngơi và ngừng thiền. Cô ra khỏi phòng và về phía nhà bếp. Raven lấy 1 ly nước và 1 chiếc bánh kem màu đỏ để ăn. Cô ăn trong vài phút rồi rửa chiếc cốc thủy tinh và hướng về phía phòng tập. Cô đã sẵn sàng cho những hình ảnh ba chiều. Một nhóm người đàn ông màu vàng đang chạy về phía Raven.
Raven nâng mình lên không trung và nói "Azarath - Metrion - Zinthos!". Và những người đàn ông màu vàng biến mất. Cô hạ mình xuống đất 1 cách từ từ. Damian bước vào bên trong. Họ bắt đầu nói chuyện với nhau trong 3 phút.
"Tại sao cậu thức dậy vào giờ này?" Damian hỏi Raven.
"Tôi đang ngồi thiền và quyết định nghỉ ngơi. Tôi đã quyết định luyện tập 1 chút trước khi đi ngủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Damian And Raven
FanficAu: Mik viết 1 bản DC Comics và 1 bản Anime nha~. Đây là bản DC (Nhìn hình là biết liền :v). Còn bạn nào muốn đọc bản Anime thì vào fic DamiRae: Feeling Something mà đọc nha...2 phiên bản khác nhau, 2 nội dung của fic cũng khác. Nhưng nó chỉ trùng 1...