At The Mall

1 0 0
                                    

Ysabelle Pov

Andito na kame sa mall actually kanina pa kame andito nila Marjorie at Ynnah . Mga 3hours na kame nandito at di pa kame nagsasawa mamili ng damet hanggang ngaun . Andame ko ng nabili . Hayys! Kulang pa nga to no !

' Sissy ? Look at that dress '

sabay turo niya sa pink na dress .

' Oh ! ' Nilapitan ko at dahil nga mapaglaro ang tadhana nakita ko si Rina kasama niya sila Ashley .

' Hey Bitches? Anung ginagawa niyo dito ? '

' Bobo ka ba ? Anu sa tingin mo gagawin namen dito ha ? '

' Tsk! '

Ivan Pov

Kakarating lang namen ng Mall of Asia kasama mga katropa ko . Bibili lang bagong pamorma .

Hays ! Andito pala ung mga maingay na un  , At aba si Ysabelle yun a ? Nag'aaway ba sila malapitan nga .

' Bro ! Tara punta tayo dun '

' Hahahaha ! Bakla ka na ba ngaun Ivan ? Puro pambabae jan oh ?

' Gago ka ba ? Tgnan mo oh , Nag'aaway ata sila '

' Yaan muna yan pare '

' Tsk ' Sabay alis na ko agad pupuntahan ko sila .

Malapet pa lamang ako sakanila naririnig ko na agad na nagsisigawan sila ay nag-aaway pala.

' Hey you bitch ? Ako nauna dito sa pink dress nato ! Kaya aken ito '

sabi ni Ysabelle , ang maldita pala nyan kala ko mabaet . Maganda sana panget lang ugali .

' Di sayo na ! Inaangkin ko ba ? '

' Hey girls ?! Bt kayo nag-aaway '

yan sumingit muna ko XD

' Wala kana dun ! '

' Inaangkin ko daw kasi yan oh '

sabay turo niya sa pinkdress.

Sabay pa nila sabi yan .

She is Totally Inlove With Mr.OppositeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon