Phong Hỏa tam: Truyền thừa:
Giới thiệu vắn tắt:
Chậc! Không nghĩ tới của nàng vô địch mị lực cũng sẽ đá đến thiết bản!
Chỉ cần là nam, không người không vì diễm lệ quyến rũ nàng khuynh đảo
Mà này bày ra vẻ mặt khốc dạng bảo tiêu thế nhưng thờ ơ?
Khẳng đem ánh mắt
「
bố thí
」
cấp nàng, thuần túy bởi vì nàng là của hắn nhiệm vụ
Tốt lắm, hắn đối của nàng không có hứng thú khiến cho nàng đối của hắn hứng thú
Ai giáo này nam nhân thật sự rất mê! Nghiên cứu hắn trở thành nàng lớn nhất ham mê
Hơn nữa hắn càng là yêu muốn làm thần bí, nàng sẽ càng trêu chọc hắn
Nếu không đem hắn cho tới hôn đầu chuyển hướng, nàng thề không làm người a......
Về [ truyền thừa ] lăng người nào đó
Về “Phong Hỏa” Này dẫy, kỳ thật sáng tác nguyên khởi ở “Phong Hỏa nhất” Đã nói thật sự rõ ràng, chính là tưởng viết một quốc gia chạy theo loạn đến thái bình quá trình, cho nên ngược lại mỗi bản phần trích phóng to lời mở đầu có thể nói không nhiều lắm.
Đối lăng người nào đó mà nói, này toàn bộ dẫy kỳ thật là “Một quyển sách”, thư tên là [ Phong Hỏa ], chính là bị ta cắt thành vài cái tiểu bản thư hiện ra mà thôi.
Cho nên,“Phong Hỏa nhất” [ cách mạng ],[ kiến quốc ] là “Khởi” bộ phận, này chỉnh bộ thư thứ nhất, Chương 2: tả hữu, toàn bộ dẫy bối cảnh là ở này hai bản trung bày ra mở ra;[ khai hoang ] cùng [ truyền thừa ] tắc đi vào “Thừa” bộ phận, ước là này quyển sách Chương 3: đến Chương 5: tả hữu.
Nếu đi vào chuyện xưa trung đoạn,“Phong Hỏa tam” Nên đem tiền bán đoạn mê làm tiểu kết, nhưng là lưu lại một vài thứ cấp hạ bán đoạn công bố, đây là ta đem nó mệnh danh là “Truyền thừa” nguyên nhân.
Rất nhiều đọc hữu trước đó nhìn đến truyền thừa tên, đều ở email hỏi, có phải hay không A Bỉ Tắc Nhĩ tiếp theo đại muốn lên tràng? Dù sao tiếp theo đại mới kêu truyền thừa thôi.
Trên thực tế, ở tâm lý của ta, Tây Hải, Phí Sâm này một thế hệ mới có vẻ như là người thừa kế nhân vật.
Ta vẫn cảm thấy bọn họ này một thế hệ rất giống Đài Loan năm năm cấp cùng sáu năm cấp tiền đoạn ban nhiều thế hệ.
Bọn họ thượng một thế hệ ở chiến loạn bên trong, quá quá khổ ngày; Năm sáu niên cấp sinh thượng một thế hệ là tam
〇
niên đại tả hữu, cũng là chiến loạn phương quá, trăm phế đãi hưng thời đại.