Phong Hỏa tứ: Tình quan
Tác giả: Lăng thục phân
Xuất bản ngày:2009 năm 02 nguyệt 10 ngày
[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]Nhìn đến của hắn đầu tiên mắt, nàng đã bị hắn hấp dẫn đi tâm hồnHắn tác động của nàng mỗi ti nỗi lòng, làm cho nàng không thể không nghĩ hắn
Hắn giống như là một cái mê ly cảnh trong mơ, làm cho nàng hoàn toàn không muốn bứt ra
Này mê dạng nam nhân mặc dù mê người, nhưng cũng có trí mạng nguy hiểm Nhưng hắn vĩnh viễn sẽ không thương tổn nàng, nàng là như thế tin tưởngChẳng qua sự thật chứng minh, hắn tự tay đem nàng đẩy vào hiểm cảnh lý......
Này nam nhân từ đầu đến chân thật sự thực làm cho người ta mê hoặc
Ký khinh thị nàng biểu hiện ra ngoài thiên chân thuần mỹ Lại không tự chủ được bị nàng này tính chất đặc biệt hấp dẫnChẳng những không đối nàng đau hạ sát thủ, ngược lại biến thành của nàng người bảo vệ
Tuy rằng quốc thù gia hận làm cho bọn họ đứng ở đối lập lập trường
Nàng lại có thể nhìn ra ở hắn lãnh khốc bề ngoài hạ có chịu khổ linh hồn Một lòng tưởng vuốt lên của hắn đau xót, giải phóng hắn nội tâm âm u ──Ở quen biết lúc ban đầu, liền nhất định nàng trốn không thoát đồ xấu xa dây dưa
Chính là làm cuối cùng kết quả tiến đến, vô luận thắng thua bọn họ đều trả giá đại giới...
Chương 1: “Chu, gia, ngọc!” Xôn xao! Mẹ đến đây. Ở bản thượng ngoạn đầu gỗ hợp lại đồ tiểu nha đầu vội vàng đứng dậy, quay đầu bỏ chạy. Cứu mạng a! Ba ba cứu mạng a!“Chu Gia Ngọc, ngươi cho ta đứng lại!”
Chạy chạy chạy, chạy nhanh chạy.
Ba tuổi bé cố gắng mại ngắn ngủn tiểu thối, chung quanh tìm cứu binh.Ba ba đâu? Ba ba ở nơi nào? Ba ba mau tới cứu ta a!Bé vội vàng chạy đến lầu một khởi cư thất. Có đôi khi ba ba lại ở chỗ này xem báo giấy.
Không có! Ba ba không ở nơi này.
Ô, ba ba mau tới cứu Nhạc Nhã, Nhạc Nhã nguy hiểm. Tiểu tử kia chuyển cái phương hướng, thực cố hết sức bãi đoản chân hướng thang lầu thượng rảo bước tiến lên. Đại nhân thoải mái nhất giai, đối nàng nhưng là cố hết sức một tòa núi nhỏ khâu. Hắc hưu, hắc hưu, hắc hưu.“Tiểu công chúa, ngươi lại chọc phiền toái?” Quản gia đang từ trên lầu đi xuống đến, đồng tình đứng ở bên người nàng.“Ba ba, ba ba!” Nàng giúp đỡ tay vịn tiếp tục hướng lên trên đi.
“Chu Gia Ngọc, ngươi cho ta dừng lại có nghe hay không?”
Ô, mẹ muốn đuổi kịp đến đây. Chạy mau chạy mau.“A, phu nhân, về sau cuối tuần viên du hội...... “Quản gia kỹ xảo ngăn trở nữ chủ nhân, thay tiểu tử kia tranh thủ một chút thời gian.Mau mau mau, thừa dịp hiện tại mẹ bị cuốn lấy, mau mau chạy.
Ba ba ở nơi nào?
Tiểu tử kia thử tay trái biên cái thứ nhất môn, đây là ba mẹ phòng, nhưng là ba ba cũng không ở bên trong.Đúng rồi, ba ba ban ngày thời điểm cũng không hội đãi ở phòng, ba nàng là vĩ đại nhất ba ba, cũng không hội nhàn hạ ngủ đâu.Nhất định là ở thư phòng, ba ba trừ bỏ nơi đó, sẽ không đi địa phương khác. Tiểu tử kia nhuận nhuận hai gò má đều là đại hãn, kiên định hướng thư phòng thùng thùng thùng chạy tới. “Chu Gia Ngọc!” A, quản gia kéo dài thất bại, mẹ mau đuổi theo lên đây.