Chương 6 :Nhượng bộ ngọt ngàoTrong nháy mắt Khánh Thù đã vào Huyết Mệnh thành hơn nửa năm. Ma vương cũng không có giống như mấy tháng trước mỗi đêm đều điên cuồng muốn hắn. Kể từ khi trên người hắn bị đeo hai cái vòng, thời điểm mỗi lần trần trụi mặt đối mặt với ma vương, thân thể Khánh Thù ức chế không được nhẹ nhàng phát run, dù sao cái loại đau đớn này đã khắc quá sâu .
Đại đa số ban đêm ma vương đều dịu dàng làm tình với hắn, thậm chí cũng không phải bởihắn ẩn nhẫn trầm mặc mà giận chó đánh mèo. Có đôi khi Khánh Thù sinh ra tình cảm lúc ma vương xâm nhập vào trong thân thể hắn, lẫn nhau tựa như tình nhân rất phù hợp. Chẳng qua mỗi khi ma vương khẽ động nhũ hoàn trên người,nó lại sẽ nhắc nhở chính mình: Không, không phải là yêu. Không phải tình nhân.Hắn chỉ là một món đồ chơi để hắn phát tiết mà thôi.
Chiều hôm đó Khánh Thù cứ theo thường lệ ở trong phòng của mình đọc sách, bỗng nhiên cửa phòng bị đẩy ra. Người không gõ cửa mà tiến vào chỉ có ma vương mà thôi. Khánh Thù buông sách , đứng lên dùng ánh mắt nghi hoặc hỏi ma vương:” Bệ hạ……” Ngày thường chính vụ bận rộn chỉ có buổi tối hắn mới đến…..còn ban ngày ma vương chưa giao hoan tìm niềm vui với cậu.
Ma vương ngồi xuống trên sô pha, ngoắc tay ý bảo Khánh Thù đi đến,sau đó liền đưa tay ôm cậu vào trong ngực, nhẹ nhàng cọ sát lên khuôn mặt trắng noản của cậu:” Để ta nói cho ngươi nghe một tin tức tốt. Hai vị anh trai của ngươi ba ngày sau sẽ tới Huyết Mệnh thành báo cáo công tác.”
” A!” vẻ mặt Khánh Thù lộ vẻ vui mừng nhưng theo sau lại lộ một tia lo lắng. Có thể nhìn thấy anh hai vốn là chuyện vui. Nhưng thân phận chính mình hiện tại lại là một nô bộc ấm giường…… Không biết các anh trai sẽ nghĩ như thế nào.Sẽ cho rằng chính mình làm bẩn tôn nghiêm gia tộc sao?
Ma vương tựa hồ nhìn ra Khánh Thù lo lắng cái gì, không có hảo ý đưa tay thâm nhập vào trong vạt áo của Lộc Hàm giày vò nhũ tiêm càng thêm mẫn cảm, nói:” Khánh Thù làm nô bộc ấm giường cũng làm không hết phận sự . Ngươi nói xem ta có cần oán trách với anh trai ngươi một chút không?”
” Không……” Khánh Thù mở to hai mắt bởi vì ma vương trêu đùa mà tràn ngập hơi nước,hơn nửa bởi vì lời nói của ma vương mà thiếu chút nữa tràn ra nước mắt.
Thấy tiểu tử trong ngực đáng thương hề hề ánh mắt dường như muốn cầu xin, trong lòng ma vương không khỏi đắc ý: Xem ra hai anh trai hắn đến báo cáo công tác thật sự là nhất tiễn song điêu.Một là có thể dò xét gia tộc bọn họ có thật tình quy thuận hay không, nói không chừng còn có thể làm cho tiểu miêu quật cường này ngoan ngoãn thuận theo.
” Vậy thì phải xem biểu hiện của Khánh Thù rồi .” Ma vương cười giảo hoạt, vươn ngón tay nhẹ nhàng ở trên môi Khánh Thù ma sát qua lại ,” Tiểu yêu tinh, ngươi hẳn là biết ta muốn chính là cái gì nha.”
Tuy rằng anh hai có thể đã sớm biết chính mình cùng ma vương ký kết khế ước, nhưng mà nếu ma vương thật sự đem chuyện trong phòng công khai với anh hai. Quả thực so với giết cậu càng thống khổ hơn. Lông mi Khánh Thù ngập nước,cậu nhắm hai mắt lại chủ động vươn đầu lưỡi ướt át trơn mềm do dự liếm lên ngón tay đặt ở trên môi mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đọc Truyện Tuyệt sắc nô bộc [CHANS 🔞🔞] [NC-21]
ФанфикThể loại: đam mĩ, HE Prating: ChanSoo chuyện edit chưa có sự đồng ý của tác giả mong các bạn đừng mang ra ngoài, mình edit với mục đích thỏa mang tinh thần của fan ngoài ra không có mục đích khác, phi lợi nhuận Note: chuyện này có H rất nặng nên bạn...