Chương 15
Thế Huân mình đứng ở trong đại sảnh nhìn thân ảnh ma vương đi xa rồi thở dài: Hy vọng thời gian yêu bệ hạ có thể sớm tiêu trừ khúc mắc trong lòng Khánh Thù ,để cho cậu khôi phục bộ dáng trước kia.
Đi vào trong hoa viên đã thấy thân thể gầy yếu kia cuộn lại trong chăn lông, đôi mắt trông mong nhìn cửa hoa viên.Nhìn thân ảnh ma vương đi đến, đôi mắt mơ màng liền hiện lên một tia vui sướng. Ma vương bước nhanh đến ôm thân thể nhỏ nhắn kia vào trong ngực, miệng nhịn không được mắng:” Tại sao lại như vậy ?Trời tối ngươi không biết tự mình về nhà sao? Cảm lạnh làm sao bây giờ?!”
Người trong ngực đột nhiên run rẩy:”Không….. không phải ngươi nói ta chờ ngươi ở chổ này sao……”
” Ngươi không biết uyển chuyển chút sao?! Thân thể nhiễm lạnh thì sao?!” Ma vương đưa bàn tay nhỏ bé lạnh như băng phóng tới bên miệng, đau lòng thổi hơi nóng lên.
” Ta không biết……” Nhìn đến sắc mặt lo âu ma vương, Khánh Thù kéo chặt vạt áo ma vương, miệng không rõ nói:” Đúng, xin lỗi…… Ta về sau không dám ……” trong con ngươi xinh đẹp kia tràn đầy lệ quang, thất kinh nhìn ma vương,” Đừng…… đừng tức giận…… đừng bỏ lại ta……”
Người trong lòng phản ứng như vậy,hơn nữa nhớ lại những lời vừa nói, ma vương trong lòng căng thẳng: Tiểu tử kia thật sự đang sợ hãi. Chẳng qua lớn tiếng một chút lại làm cho hắn lo lắng đến trình độ này. Xem ra tinh thần Khánh Thù thật sự trở nên yếu ớt. Không khỏi nén thái độ nóng nảy của mình. Than nhẹ một tiếng, ma vương dịu dàng rãi những nụ hôn nhỏ lên mặt Khánh Thù:” Là ta không tốt. Không nên hét em. Đừng sợ, đừng sợ. Bé ngoan, ta cả đời cũng không bỏ lại của ngươi……”
Khánh Thù ôm lấy cổ ma vương,run rẩy đón nhận nụ hôn như chuồn chuồn lướt nước,thì thào nói:” Ta yêu ngươi…… rất yêu ngươi……” Đầu lưỡi ẩm ướt dây dưa chơi đùa lẫn nhau, giống như sợ ma vương sẽ biến mất, Khánh Thù gắt gao cầm lấy quần áo hắn, cố gắng truy đuổi đầu lưỡi trơn mềm kia. Khó được người yêu chủ động như thế, ma vương cũng cầm lòng không được hôn sâu vào.Đưa lưỡi khẽ liếm cánh hoa mịn màng của hăn, thăm dò vào trong khoang miệng ướt át. Thật ngọt…… nhìn thấy mắt Khánh Thù mơ màng, không thể trở lại bình thường, ma vương dùng đầu lưỡi vào dạo một vòng lướt qua hàm răng, cuối cùng bắt lấy đầu lưỡi trơn kia, đầu lưỡi trêu chọc lưỡi cái linh hoạt bên trong, bất chấp mọi thứ nhấm nháp thưởng thức ……
Qua hồi lâu cảm giác người trong ngực thở gấp không thôi,thân thể lại bệnh mới khỏi.Đầu lưỡi ma vương kéo ra sợi chỉ bạc trong suốt, rốt cục lưu luyến rời khỏi môi Khánh Thù,chấm dứt nụ hôn ngọt ngào này.Nhìn dáng vẻ mê người kia hắn thật sự bị dục hỏa thiêu đốt,hận không thể lập tức đẩy ngã hắn,tiến vào thân thể cậu hảo hảo ôn tồn một phen.
Nhưng mà ma vương rốt cuộc ức chế dục vọng của mình, dù sao còn nhiều thời gian,hiện tại Khánh Thù điều dưỡng thân mình là quan trọng nhất. Ma vương nhẹ nhàng liếm đi giọt nước mắt bên khóe mi người yêu,cuối xuống ôm lấy hắn vào trong nội điện:”Tối nay ăn nhiều một chút,biết không?…… Ta muốn nuôi ngươi thành một đứa bé mập mạp đáng yêu……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đọc Truyện Tuyệt sắc nô bộc [CHANS 🔞🔞] [NC-21]
FanfictionThể loại: đam mĩ, HE Prating: ChanSoo chuyện edit chưa có sự đồng ý của tác giả mong các bạn đừng mang ra ngoài, mình edit với mục đích thỏa mang tinh thần của fan ngoài ra không có mục đích khác, phi lợi nhuận Note: chuyện này có H rất nặng nên bạn...