9 | Gusto mo rin ako?

81 8 0
                                    



Y/N

"Listen, hindi lahat ng lalaki gusto yung mga magaganda  tsaka may magandang katawan. Malay mo, yung iba gusto nila yung ugali ng babae at hindi sa nagmamalaki ako pero isa na ako doon".Wika ni Jungkook lahat ng lalaki at ng babae kinilig. Pero yung iba, medyo moody.   "Okay students, lets continue this tomorrow thank you for joining us Ms. Park and Mr. Jeon. Good bye and thank you". Wika nung guro at nagpaalam na lahat. Una akong lumabas tapos naglakad paalis sa classroom. Gusto ko munang umiwas kay Jungkook, kaso bigla na naman ako hinili ng mokong na 'yon. Buwisit ka talaga Jungkook.

"Jungkook ano ba problema —" Bago ko matuloy bigla niya ako niyakap ."Nope, never".Wika niya kaya naman napa-irap ako at iplinano na piningutin siya sa may tenga na ikinabitaw niya "Never mo your face!".Wika ko tapos sabay punta sa may room

[time skip]

Habang naglalakad ako pilit ko binabalanse ang kayawan ko. Paano ba naman, hindi ko alam kung bakit ako uminon ng alak ng tatlong bote. Stress? It can't be just stress. Habang lumalakad, napahinto ako nung biglang may inanunsyo.

To all of BTS members and the staffs, please go to the AVR room now! Again, to all of the BTS' members and the staffs, please go to the AVR room now. Thank you.

"Mabuti na lang at lapit lang ang AVR room dito" Wika ko sa sarili ko bago ako pumunta sa AVR  room at pumasok. Pagpasok ko, ang unang nakita ko ay si Jungkook na nakatingin agad sa akin.

Ang dalawang kamay niya, nakahawak sa may upuan habang nakatingin sa akin na hindi ko alam kung bakit kaya tinignan ko na lang siya ng madalian bago ko sinara yung pinto

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ang dalawang kamay niya, nakahawak sa may upuan habang nakatingin sa akin na hindi ko alam kung bakit kaya tinignan ko na lang siya ng madalian bago ko sinara yung pinto. Pagkasara ko ng pinto, bigla ito tumalon sa may table at umupo at nakabukaka ng konti, kaya naman nung napatingin ako sa may kaibigan niya, bigla nanlaki mata ko dahil halata siya.

"Sit here!".Sabag tapik sa space between his legs, I akwardly smiled before saying "I'm sorry but I'll just sit over there" Wika ko na kinakabahan bago  napalunok. "I said, sit here!". Wika niya habang nakataas yung isang kilay niya. Huminga ako ng malalim at lumapit papunta sa kaniya ng kinakabahan tsaka umupo sa may sapce between his legs. Pagkaupo ko, nararamdaman ko na nakatitig siya sa leeg ko.

"B-bakit?" Tanong ko sa kaniya tapis bigla niya ako nilapit lalo sa kaniya by holding my waist "Jungkook!". Mahinang sigaw ko bago niya pinatong yung chin niya sa balikat ko "I love you, too". Bulong niya sa tenga ko bago niya ako binigayn ng madalian halik sa leeg na ikinataas  nung balhibo ko "A-anong pinagsasabi m-mo!?".Nagtatakang tanong ko sa kaniya.

"Natatandaan mo pa ba nung pumasok ka sa room tapos basa ka dahil sa ulan? Narinig kong sinabi mo na  gusto mo ako. Y/N, gusto rin kita. Si Nayeon lang yung binabangit ko kasi duwag ako".Wika niya na lalong nagpataka sa akin. Hindi pa nagpro-proseso sa utak ko sinabi niya ngunit masaya ako dahil sinabi niya iyon. Paano kung malaman ng manager nila? Nako po...

"Don't worry  about our Bang Pd, kasi I already told him,"Wina ni Jungkook tapos tumayo siya at iniwan akong nakaupo sa table habang nakatayo siya sa harap ko. "So,y/n? Will you be my girlfriend?".Tanong ni Jungkook

Dug....dug....dug dug.....dug....

"Jungkook....". "Why? Is it a yes or a no".tanong ni jungkook "I...I can't!"Ani ko nang nakayuko kaya naman bigla siyang napaurong ng kaunti at tinignan ako  "B-but why?"Tanong niya na napapaluha "I can't be your girlfriend, kasi sayong sayo lang talaga ako! So it's a yes!".wika ko then nagulat siya "yes?".tanong niya at tumango ako then bigla niya ako binuhat "Yes! Girlfriend na kita! Guys!".sigaw ni jungkook kaya napabangon yung mga boys at friends ko nung sumigaw si jungkook

"Anong nangyayari dito?" Sigaw ni Yoongi at tumayo "Hyung, Girlfriend ko na siya!".Sigaw ni Jungkook na sobrang proud kaya nagulat mga kaibigan ko "Wow congrats!".masayang bati nila. "Jungkook what's wrong?".tanong ni Bang pd "Bujangnim, She's already my girlfriend!".Masayang wika niya tsaka hinalikan ako sa noo kaya iwas ako ng tingin. Shet, uminom pala ako, paano kung naamoy niya? "Oh y/n? Lasing ka ba?". Tanong ni Bang pd, kaya naman I awkwardly smiled. Tumingin naman sa akin si Jungkook na nakakunot yung noo, "You do smell like alcohol" Ani Jungkook na nakatingin lang sa akin.

"Uhm..."Sinubukan kong humanap ng dahilan upang lumusot sa situation na ito, kasi napatingin ako kay Jungkook na nakataas na ang kilay ngayon "Don't tell me..."Wika ni Jungkook tapos tumango na lamang ako, dahil ayaw ko naman magsinungaling. Lying is bad, you know? "Nako, Bakit ka ba naglasing?" Tanong ni Jimin "K-kasi wala akong magawa? Tsaka 'di ko naman kasalanan na uminom ako ng tatlong bote!". Wika ko habang umupo sa may sofa sa gilid at tinignan sila

"Hindi naman sa ganon, Pero bakit?". Tanong ni Jungkook na umupo sa tabi ko at hiniga yung ulo niya sa lap ko, kaya napahiya ako at tumingin sa kanan "Aigoo, Ang cute mo! Dapat hindi ka na nahihiya, kasi boyfriend mo na naman ako".Wika ni Jungkook at tsaka nag kinindata  ako, ngumiti ako at tsaka dumapo yung mga mata ko sa mapula niyang labi.

Shet, mukhang masarap—omg, stop it Y/N.

Hindi ko namamalayan na lumalapit na mukha ko sa kaniya tsaka ko siya hinalikan sa labi na hindi ko alam. "Woah~ I think mamaya nalang tayo magmeeti--"Bago matuloy ni jhope humiwalay ako pero agad ako hinila ni Jungkook at hinalikan ako muli  "J-Jungkook..."Pagtawag ko sa kaniya kaya agad niya ako binitawan at hiniga sa sofa dito. "Sleep ka muna, tapos gigisingin nalang kita pag tapos na kami".Aniya bago ko pinikit yung mga mata ko.

[time skip]

"Y/n, gising".Isang lalaki na napaka cute ang nakita ko pagmulat ng mata ko. Hanggang sa  bigla niya ako binuhat "Ya, Put me down!".Sigaw ko pero tuloy-tuloy lang siya tsaka kami pumunta sa isang room na maraming studyante. Naalala ko tuloy nangyari kanina. "Let's continue now, so Mr. Jeon and Ms.Park are going to join the first team with the girls and all the boys are the second team".Wika ni Jimin na nasa harapan.  Napanganga ako nung nakita ko siya.

Shet, ang hot niya kapag polo siya with matching eyeglass tapos yung boses niya ang deep, kaya naman nakatitig lang ako sa kaniya. "Y/N? Okay ka lang? Kanina kapa ata nakatingin saakin? Bakit hot ba ako?".Tanong ni Jimin habang nakasmirk kaya naman napatingin ako kay Jungkook. Nakita ko siyang nakangiti na para bang naba'badtrip. "Oo, hot ka. Hot na bulilit".Wika ko na ikinatawa ni Jungkook "Hyung, Ano na?"Tanong ni Jungkook kaya naman napasnob na lang si Jimin at sinabi ang "Bahala kayo. Sige, start na ".Ani Jimin.

At tsaka nagsayahan kami doon.

ʜɪɢʜꜱᴄʜᴏᴏʟ ᴄʀᴜꜱʜ | JK [currently editing plot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon