Is this Blessing or A Curse?

54 3 3
                                    

Warning:THIS STORY HAS SOME "BAD WORDS"AND IF YOU ARE 13 BELOW,SORRY BUT...YOU KNOW NA PO

Hello!my name is Kathryn Ella Grayson,16 years old at ako ay kilala sa aking paaralan na 'Nerd at Tibo',si Kuya Ian Harold Grayson kasi ang nagpauso sa school.Pshh!

4th year high na po ako ngayon at 3rd college na si kuya, at ang palagi kong pinggol ay yung dalawang ponytail tapos naka braid/tirintas

Sa ngayon...magsisimula na ang pasukan,four days nalang kasi before ng pasukan kaya napagisipan ni mama na papasukin ako sa isang school.Hindi lang ito isang ordinaryong school dahil SCHOOL ITO NG MGA 'MAYAYAMAN SLASH ROYALS'

Ewan ko ba kay mama kung ano ang nakain niya bakit doon niya ako inenroll,oo...mayaman kami pero di kami ineenroll ni kuya sa sobrang mahal na school,let's say...KURIPOT.Tinanong ko kay mama kung bakit 'di ko kasama si kuya doon ay wala palang college doon,tinanong ko naman ulit kay mama at papa bakit doon nila ako pinapasok pero sabi nila..."Malalaman mo kapag nagaral ka na doon".What?! ano daw po?


Ulit tayo guys...TIBO AKO NA NERD....pero,paano kung nagbago ang lahat?

Paano kapag ang pagiging tibo ko ay maglaho biglaan?at ang pagiging nerd ko ay matanggal

Dahil may mga taong dumating sa buhay ko na nagpabago.OO,'mga' dahil hindi lang isa kundi dalawa...

Matutunghayan niyo nalang ito sa Istoryang ito...

Is this Blessing or A Curse?Where stories live. Discover now