CHAPTER 2 When Love and Hate collides..

9.1K 72 5
                                    

 Hanggang kailan mo kayang gampanan ang pagiging tanga mo ng dahil sa pag-ibig? Siguro nga walang makakaalam sa nararamdaman ko ngayon kasi sa sborang sakit na, di ko namalayan ang manhid ko na pala.. kaya kahit alam kong nasasaktan ako, ayoko pa rin bumitaw sa kanya... mas ikamamatay ko kung mawala sya di bali ng mawala ang pride ko. - Zoe

   Zoe's POV

Hindi na ako nakatulog mula ng nabasa ko yung text galing sa kung sinong babae man iyon. Hindi ko alam kung ano ba dapat ang gawin ko eh sa simula pa lang, alam ko na kung saan ako dapat lumugar. Pero damn it, I thougt mapapabago ko yung isip nya at matutunan nya akong mahalin. Kulang pa ba ang tatlong taon? Kailangan pa rin ba akong maghintay ng ilang dekada? Ang labo nga naman...  Naisipan ko nalang lumabas ng kwarto at pumunta sa mini-office ko. Yes, I work as a part time writer sa isang writing company dito sa Pilipinas at the same time, nagpapart time model na rin. Hindi alam ni Aurik ang mga iyon kasi wala rin naman iyong pakialam sa akin... or maybe meron pero kunti lang.

Inilabas ko yung diary ko bago ko simulan man lang ang tinatapos kong nobela sa laptop. Dito ko isinusumbong ang lahat ng mga hinanakit ko sa buhay ko. Lintek na pag-ibig nga naman! Hindi ko namalayan na alas singko na pala ng madaling araw. Cooking time.. 

  Aurik's POV

Paano ko ba to sisimulan? Hindi ko alam kung bakit bigla ko nalang syang namiss.. hindi ko to gusto. Shit ayokong kong may mabubuong attachment sa kung sino mang babaeng gusto kong maikama. But this girl who has been with me for three years is starting to threatened me. Ano ba naman to. Kaya humanap ako ng paraan para mawala tong nararamdaman ko para sa kanya. I dont know what it is., but I know there's lust in it. Yes I lust her so much and fuck I just need to be with her tonight! Uuwi muna ako sa condo... miss ko na sya.. dalawang linggo ko rong tiniis wag lang syang makita.

Nagising ako mga bandang alas sais ng umaga...nakita ko si Zoe sa kitchen na nagluluto... oh how I like the way she flips her hair, the way she sings while cooking and that amazing and sexy body of her... oh God sarap anakan... kaso di pwede. Mayakap nga...miss ko sya.

Hi babe! Good Morning - sabi sabay yakap patalikod kay Zoe at hinagkan nya sa may tenga.. alam kong na may kiliti sya don.

Ohh babe good morning - Zoe (and give her sweetest smile)

Stop it babe, it tickles me! hahah - Zoe 

Anong niluto mo? Gutom na ako- sabi ko tsaka ko sya pinisil sa bandang pwet nya.

Biglang napakislot si Zoe sa ginawa ko. Alam nyang masyadong pilyo ako kaya ngumiti lang sya sabay sabing

Ikaw babe ha, ka aga-aga eh pinapainit mo agad.. hmmp - nakapout na sabi nya.

Haaay ang cute nya talaga, isa yan sa mga namiss ko sa kanya.. Nabigla ako sa nakita ko. Wla syang panty at bra, sa sobrang focus ko sa kanyang mukha ngayon ko lng tuloy nalaman na ready to fight na pala tong girlfriend ko. 

Alam ko yang iniisip mo Aurik ha, gutom ako.. wag muna! - sabi ni Zoe na nahulaan kung ano yung iniisip ko base na rin sa expression ng mukha ko na nakatitig sa kanyang katawan.

Napangisi ako sa sinabi nya.

Oh sige babe, kumain ka ng marami at di kita papahingahin mayamaya..sobrang na miss kita eh! hahaha

Biglang namula naman ang babae. Kitams? Sa tatlong taon naming pagsasama eh nagbablush pa rin sa akin.. grabe ang kamandag ko men! lol

Kaw talaga Aurik! Napaka mo!! - inis nyang sabi habang naghahain na ng ulam at kanin sa lamesa.

Anong napaka babe? - tukso ko

Napakamanyak mo!!- sigaw nya sabay talikod at kumuha ng mga plato, baso, kutsara at tinidor. Isama nyo na rin yung pitsel sa refrigerator haha

Nagsimula na kaming kumain at ganang-gana kami sa pagkain kahit na more on tuksuhan at tawanan lang kami. 

Makalipas ng isang oras pagkatapos naming kumain..nasa sala na ako ngayon samantalang naliligo naman si Zoe. Tagal talaga maligo nitong mga babae. tsk tsk tsk

Napagdesisyonan kong pasokin sya sa kwarto namin. Siguro naman tapos na yung maligo.

      Zoe's POV

   (babala: Rated SPG)

Katatapos ko lang maligo at nalimutan kong wala pala akong dalang mga damit at undies dito sa banyo.. Hahay tatangatanga..

Lumabas akong nakatuwalya lamang. Hindi ko namalayan na nasa likod ko na pala si Aurik at bigla akong yinakap habang naghahanap ako ng maisusuot sa closet.

Ugh Aurik! - nabigla ako sa ginawa nya... tinggal nya ang nakatapis na tuwalya sa katawan ko. He pressed his lips to mine in a violent kiss. Blood from both our mouths mingled as I ripped the jeans down his toned body. I watched the veins in his forearm bulge as he forced me down. His hands, rough hewn by hours on the gridiron, explored between my legs. 

I was powerless as his tongue explored my mouth, then wandered down to my exposed nipple, and his two fingers teased my opening. As his fingers slid inside, I whimpered.

In and out, in and out, his fingers worked. Our mouths parted and he watched with that lopsided grin as I moaned uncontrollably.

God, you're wet. Is that all for me, baby?

Who else?

 I fell forward on to the bed, exposing my pussy and asshole to him from behind. He didn't need any further invitation.

With one familiar thrust, his perfect cock was inside me. We moaned together as his strokes came long and deliberate. We melded into one. He lowered his weight on top of me, whispering practiced nonsense and pretty lies softly into my ear.

His body stiffened as he prepared to cum and he clamped his hands onto my ass.

Let's cum together, baby," he growled. "You know how!"

Pawisan kaming dalawa at pawang hinahabol ang aming paghinga. Akala ko nga eh matutulog ulit kami kaso bigla nalang nagsalita si Aurik..

"Admit it," he said, his full lips brushing my skin. "You've missed me."

"Perhaps."

His low, controlled laugh sent vibrations up my neck and trickles of desire down into my body. He continued depositing kisses and wrapped his other arm around me. It was clear that always and forever, I belonged to him. I willed my body not to respond, but damned if it refused to listen.

2nd round~~~~~~

*Author's Note: Wahahaha.. ang init wooh! Sobra! next time naman ang update kapag nasa mood magsulat. Pampawala ng boredom lamang eh... hihihi. Pasensya na po! ^_^ Salamat pala sa mga nagbabasa nito kahit bago lang at napakaslow ng update lol! :)


THE BACHELOR'S BEDMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon