Chapter 1:New school,New friends

256 1 0
                                    

Coleen's POV

           Nagising ako dahil sa alarm clock ko agad ko tung in-off at bumangon na naligo muna ako pagkatos Kong naligo nagbihis na ako ng uniporme ko....nga pala first day of school ko ngayon at Hindi ako excited bakit?....because of the gravity of the earth sampak to the moon then go to the sun..hehe joke lang,Hindi ko kasi hilig mag-aral yun lang.

Narinig ko ang ina ko na tinatawag ang pangalan ko.

COLEEN,COLEEN BABA NA HANDA NA ANG PAGKAIN!!!!-Ina

OPO NAY,SANDALI LANG PO BABABA NA!!!-sabi ko naman sa HINDI KONG TOTOONG Nanay.

Oo,Hindi sya ang totoong Nanay ko dahil ampon lang nya ako dati nakatira lang ako sa amponan.Sa to too nga Hindi ko alam kung sino ang totoo kung ina at tama dahil sabi nila natagpuan lang daw nila ako sa may kalye umiiyak Kay yun.Pero nang may dumating na mag asawa sa amponan ako ang kanilang pinili na maging ampon.

Kung gusto nyo malaman kung asan ang totoong pamilya ko well I'm sorry to tell you that....

























Hindi ko din alam hahahahaha

OK ang haba nun ha well Hindi naman ganun yan kahaba baka ang nag sulat nito ang may sabi dahil sa pag tatype nya,diba guys??

(A/n:tsk oo na maam..tsk)

Ito naman si Otor oh joke lang hehe okay so back to the topic.Pagkatapos Kong kumain nag paalam na ako kay Nanay at tatay.Naglakad lang ako papuntan sa paaralan ko habang nakikinig ako ng kanta after 1 minute andito na ako sa paaralan "YOUKA ACADEMY"nakasulat dun sa itaas ng gate....Youka apelyido ko yun ahh pagmamay-ari ba to ng Ina at tatay ko ba't di ko alam...hmmpp sabagay ampon lang ako.

Coleen Rae Youka ang full name ko

(A/n:bakit nag tanong ba ako?)

Bakit ikaw ba sinabihan ko? Hindi naman ahh...tsk

(A/n:wow ang lagit ng feeling...hehe jokes sige continue mo na dyan ang sinsasabi mo)

Ito nanaman umaakting nanaman tong otor na to...okay where were we?

(A/n:wow ingles ingles kana dyan ha palakpakan naman dyan)

ANG INGAY MO OTOR GUSTO MO PATAYIN KITA DYAN EHH!!!!!!!

(A/n:naku lagot!!!sorry po makulit kasi si otor eh hehe)

Mabuti inamin mo wag kanang ulit dyan maingay ha kundi lagot ka talaga sakin.....Pumasok na ako sa Academy may mga estyudante na tinitignan ako bakit nila ako tinitignan?ganyan ba ako kaganda hahahaha joke lang.

Hinanap ko ang aking room....asan na ba to?pupunta na sana ako sa principal's office kanina kaso Hindi ko alam kung saan ahhh oo nga pala bago ako dito.Ahh bahala na locker ko muna yung hahanapin ko okay..............................locker 1,locker2,locker3,4,5,6,7,8,9,..aha!!10 yeah locker 10 yung akin pagkabukas ko ng locker tinignan ko lang ito at Sinara na ha hahahaha gusto ko lang naman tignan yung locker ko ehh

Habang naglalakad ako may nakita akung room na maingay.Ang gulo room ba talaga to?madaming naghahabulan,nagtsitsismisan,nag aaway grabe to ha tinignan ko muna kung anong grade at section na ito"9-Amethyst"ito pa talaga ang papasukan ko ang ingay ehh gusto ko lang naman ay tahimik tinignan ko ang katabi nitong classroom Hindi naman maingay ha sabagay may teacher ehh.Pumasok na ako at sa pag pasok ko huminto agad sila sa mga ginagawa nila bakit may problema ba?

Bakit?-me

Pagkatapos ko yun sabihin tinuloy na nila ang mga ginagawa nila...ahh akala yara nila na ako yung teacher hahahaha.Naghanap ako ng vacant na upuan,may nakita ako dun sa huli sa may bintana pumunta na ako dun at umupo na may nag sabi sakin na hi

Hi-babae

Uhhh hello-me

Bago ka dito diba ako si Eunice Kim,ikaw ano pangalan mo?-eunice

Coleen Rae Youka-me

Youka?yan ang pangalan ng school dito ha!!!pagmamay-ari nyo ba tong school nato?-Eunice

I dunno-me

Idunno?ahh hehe okay,pwede ba tayong magkaibigan?-Eunice

Teka tama ba narinig ko?sya makikipagkaibigan sakin?haha first time to ha wala kasi akon mga kaibigan.Well mukha naman sayang mabait.

Okay-me

Talaga yeeeeyy may kaibigan na ako!!!-Eunice

Haha ano ibig sabihin nya?wala ba syang ibang kaibigan?

Ano ibig sabihin mo,wala kabang ibang kaibigan?-me

Ahh hehe wala,ayaw kasi nila gustong maging kaibigan ako ehh kasi isa lang daw akong nerd na walang mga kaibigan-eunice

Talaga?baka ayaw mo din makipagkaibigan sakin dahil I'm not fun to be with-me

Hehe okay lang yun pansin ko naman yun ehh Parang cold ka kasi kanina sa pag pasok mo wala lang ka imik imik Hindi ka lang naman ngumiti ehh-Eunice

Pagkatapos nun dumating na ang aming guro at nagturo na samin.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Yeeeeeyyy!!!!!my first book,nagustuhan nyo ba??

Okay lang sakin kung Hindi nyo na gustuhan....nga pala malapit na ang christmas MERRY CHISTMAS EVERYONE!!!!!!

The Cold Hearted and The Long Lost Powerful and Infinity PrincessWhere stories live. Discover now