Vandam's POV
"okay thats enough! good job guys! and shempre sa maknae natin na ang galing mag pose! good job Vandam!" sabi ni derek photographer! hahaha upo may group po kasi kaming mga model ako pinaka bata.. hehe
"salamat po" sabi ko saka nag bow sakanila.
"okay get in sa van na at ihahatid ko na kayo ang mauuna shempre ang maknae!." sabi ni derek photographer! haha:)
pag ka pasok ko sa likod na ako naupo apat kasi kaming model . bali dalawang babae at dalawa naman kami lalaki. naiwan ko cp ko dito sa loob . chineck ko kung anung oras na .. 3:00 pm na pala.
kinuha ko head phone ko at nag sound trip nalang ako .. ndi ko namalayan naka tulog na pala ako.
.
"Vandam andito na tayo ." tawag sakin ni Daisy noona .
tumingin ako sa bintana at nasa tapat na kami ng bahay nila Jumin. bumaba na ako kinuha ko na rin mga gamit ko at pumasok na sa loob . nadatnan ko si tito at tita na nasa sala.
"good afternoon po tita and tito." bati ko sabay bow sa harap nila
"oh nakauwi kana pala musta photoshoot nu?" pag ttanung sakin ni tita.
"okay lang po" sabi ko
"ikaw di mo sinasabi sakin na model ka pala kung ndi lang nasabi sakin si Jumin ndi ko malalaman , may offer ako sayo." sabi ni tita loko talagang Jumin na un akala ko alam na nilang model ako baliw un..
"anu pong offer nu tita?" sagot na tanung ko.
"i want you to be my model sa bagong product ng company ko so ndi na ako mahirapan mag hanap .. okay ba?" sabi ni tita wow!! magiging model ako ng isang sikat na product dito sa korea! wow! nanlaki mata ko nung marinig ko un like D__________O
"p-po?? sure po ba kayo jan tita?" sabi ko.
"yup anu payag kaba kasi sabi nung last na model ko eh aalis na siya puntang america so nag hahanap ako .. pumayag kana please..... " sabi ni tita..
"ahh cge po " sagot ko nalang
"sige po una na po akong room mag papahinga lang po ako layo po kasi ng location namin." sabi ko nag nod naman sila kaya umakyat na ako .. buti nalang at best friend ko si Jumin kung ndi san na kaya ako tutuloy .. hayy ang saya ko kasi magiging model na ako ng sikat na product!! hahaha! sisikat na ako ..
ndi ko pa nalalapag ang pwetan ko sa kama ko ng mag ring ang cp ko haiits! kainis .. sinagot ko na ang cp sabay higa ndi ko na tinignan ung caller id
"hello" sabi ko
"is this Vandam Pascua?" sabi nung nasa kabilang linya
"yes why?" pag tatanung ko.
"we need model on a fashion show at korean top fashion. at 9:00 pm your here now okay. and gues EXO is going to watch i know your EXO stans so is it okay to you?" sabi nea
"yeah right its okay to me. bye" sabi ko tas binaba ko na ang phone at umidlip nag alarm ako ng 6:00 pm ...
zzzZZzZzZzzzzzZZ
.
tumunog na ang alarm ko at nagising na ako .. bumaba ako para uminum ,, ang bigat ng sarili ko pagtingin ko sa reflection ko god!! nakkatakot hitsura ko nag si kalat ang maskara at eyeliner ko !! gooooshh! tumakbo agad ako papunta sa cr at naligo na hahaha!
.
bumaba na ako katapos maligo at nandun na silang lahat at ako nlang ang hinihintay ay ndi pala wala pa si Xiumin hyung.
BINABASA MO ANG
Magiging Kuya Ko si Xuimin?!![EXO fanfic]
Fanfictiontungkol sa isang FANBOY na magiging kuya niya ang isa sa mga BIAS niya .. by : @kyungie_04