Nom's POV
sakit ng ulo ko,Sana wag naman ako mapagkamalang zombie sa paglalakad ko.Gulo gulo din yung buhok ko.Sana ulit hindi ako barilin ng guard namin kawawa naman ako~ako ay isang magandang nilalang na hindi zombie~ itinaas ko ang kamay ko para buksan ang pintuan.Ayaw kong tignan kase nahihilo ako.Mamaya eh magcollapse ako.Baka si nerdy boy pa ang makakita at baka pagsolusyonan niya ng problems ang mukha ko kawawa naman ang ako.Nahawakan ko na yung knob,kaso ang clumsy ko hay.Zombie na talaga ako.Pag nagkakasakit pa naman ako ay namumutla at umiitim ang gilid ng mata ko nag mumukhang panda pero sa ngayon zombie muna.
Yes nabuksan ko siya!Lumabas ako.ng dahan dahan.Alangan mag madali ako diba?My mga nababangga ako at sa mga sa tingin ko sa 3 tao na nabangga ko ay napahiga na ko.Sakit ng ulo ko feel ko shinot gun.Dito na ba ako magtatapos?
Minulat ko ang mata ko at ang liwanag ng paligid.My isang lalaking sobrang gwapo kahit blurd.Angel na kaya ako?feel ko lumulutang na ko,hinawakan ko ang mukha niya at ang soft.hihi.
~~
Caleb's POV
"oh caleb,saan ka pupunta? napano yang si(at tinignan niya)Sandria?"maam math
"nahimatay po,my sakit siya mam"sabi ko
"ahh o sige punta mo na sa clinic"mam
umalis na si mam at ako ay patuloy sa paglalakad,nakakainis naman kase sila cole ayaw nilang buhatin to baka magselos si nathalie.Buti nalang maintindihin siya.
clinic
"iiga mo nalang siya dyan"nurse
Iniga ko siya sa igaan at inayos siya
"sige ako na bahala dito,alis ka na at nag uumpisa na ang klase niyo"nurse nginitian ko siya at aalis na ko kaso bigla naman akong hinawakan ni nom sa damit
"hm,ayaw ka niyang paalisin"nurse
tinatanggal ko yung kamay niya kaso sobrang kapit.Nung natanggal ko na bigla naman niya nahawakan yung kamay ko hayy.
"dito ka lang nathan"sabi niyang nakapikit nagtaka naman ako,mukha ba kong si nathan?Yung transferee yun diba?
"oh tapos na,sige dyan muna kayo ha"nurse
"hmm lambot ng kamay mo nathan,ikaw ba si nathan o angel?hihi"tawa niya ng mahina.Ang cute niya dun nung ginawa niya yun mukha siyang bata.
Hinaplos ko ang ulo niya mainit pa din siya.Mamaya na daw siya bibigyan ng gamot.
"Hoy hindi ako si nathan pwede mo ba kong bitawan"sabi ko at umiling siya
Natutulog ba to o nagkukunyare lang?
Aalisin ko na sana yung kamay niya pero bumitaw naman na siya at gumilid at niyakap yung unan.Kinumutan ko nalang siya.Kahit my sakit baliw pa din.
**
comment for inspiration
vote if you like this chapter
comment and vote kung gusto niyo lang
next chapter: Im sick part 3
BINABASA MO ANG
Complicated Love(SLOW UPDATE)
HumorShe's being in love with this guy for a long time. He hurts her because of his girlfriend's lie. She's badly hurt and seeking for revenge He knew the truth She changed He's.. ** Alert:Madaming typos and grammatical error.Sorry next time ko i-edit