Phần 1

182 7 0
                                    


Tính chất cùng cấp với trung nhẫn khảo thí Liệp Nhân Khảo thí

  1. Trở lại vô tình 

"Ta đem này con mắt tặng cho ngươi, nó sẽ thay ta thấy rõ ngươi tương lai."
......
Trong mộng bừng tỉnh, Tạp Tạp tây vô thần mắt phải phóng không, nhìn chằm chằm trần nhà tìm không thấy tiêu cự.
Trong mộng cảnh tượng là như vậy chân thật, mang thổ bị đè ở cục đá hạ thân thể tựa hồ còn thực ấm áp......
Tạp Tạp tây xoa mắt trái, động tác ôn nhu đến giống như tình nhân gian vuốt ve. Khởi môi, nhẹ nhàng nỉ non, "Lại ở đau, mang thổ......"
Loại này không chừng khi đau đớn vẫn luôn tra tấn hắn, bất quá đau đau, cũng liền như vậy đau qua mười mấy năm, hắn dần dần cảm thấy chết lặng, có lẽ đi theo cùng nhau chết lặng, còn có hắn tâm.
Ngoài cửa sổ không trung bắt đầu từ ám chuyển lượng, tảng lớn tảng lớn đám mây phiêu ở không trung, ánh nắng tuyến xuyên thấu qua tầng mây phóng đến mặt đất, rải vào nhà tới quang không phải thực sáng ngời, Tạp Tạp tây lại cảm thấy kia phiến quang mang lượng đến thấm người.
Lần này, liền mắt phải cũng bắt đầu đau.
"Lại đến tế điện thời gian......"
Hôm nay là cái không giống nhau nhật tử, nhưng là đối Tạp Tạp tây tới nói cũng không có cái gì không giống nhau.
Hôm nay, Naruto sẽ đi theo từ trước đến nay cũng ra ngoài tu luyện.
Đứng ở Hỏa Ảnh tháp nội, Tạp Tạp tây ánh mắt lại lần nữa phóng không. Hắn ba cái học sinh, một cái đi theo Orochimaru, ở nửa năm trước bội phản thôn; một cái đi theo từ trước đến nay cũng đi tu luyện, còn có một cái đi theo đương nhiệm Hỏa Ảnh học tập chữa bệnh nhẫn thuật.
Ba người đều theo một cái ghê gớm đại nhân vật, chính là Tạp Tạp tây lại không biết là nên vui mừng cười, hay là nên bất đắc dĩ thở dài. Đã từng Mộc Diệp tam nhẫn, kề vai chiến đấu đồng bạn, hiện tại lại như thế như vậy phá thành mảnh nhỏ, làm người không thể không cảm thán. Mà hắn ba cái học sinh có phải hay không cũng sẽ đạp bọn họ con đường đi trước đâu?
Không, tuyệt đối sẽ không.
Tạp Tạp tây có thể khẳng định trả lời, bởi vì cái kia thiếu niên là sẽ không cho phép chuyện như vậy phát sinh. Hắn nói sẽ mang về tá trợ, liền nhất định sẽ mang về tá trợ, hắn từ trước đến nay là nói làm được.
Cái kia thiếu niên a, là hắn nhất đáng giá tin cậy ngoài ý muốn tính NO.1 học sinh a......
"Tạp Tạp tây! Tạp Tạp tây!"
Cương Thủ kêu gọi đổi trở về Tạp Tạp tây thần trí, Tạp Tạp tây lược hiện xin lỗi nói: "Cái kia...... Cương Thủ đại nhân, ngài kêu ta có gì phân phó?"
Cương Thủ nhịn xuống tưởng bẹp người xúc động, đem một đống lớn quyển trục đẩy đến Tạp Tạp tây trước mặt, cười đến cực kỳ hiền lành, "Tạp Tạp tây, hiện giờ thôn nhân thủ không đủ ngươi cũng là biết đến đi, này đó tất cả đều là S cấp nhiệm vụ, không làm xong không chuẩn hồi thôn."
"Cương Thủ đại nhân...... Này......"
"Còn chê ít? Kia lại thêm 10 phân hảo, trong thôn khó được có ngươi loại này tinh anh thượng nhẫn sẽ chủ động yêu cầu nhiệm vụ."
Tạp Tạp tây làm ngốc lăng trạng, "Không...... Cái này...... Ta là tưởng nói, quá nhiều......"
"Nani (cái gì)? Còn chê ít? Kia lại nhiều......"
"Không, này đó đã đủ rồi!"
Cuối cùng, Tạp Tạp tây ôm kia ước chừng 30 tới phân nhiệm vụ quyển trục, ở Cương Thủ vô cùng xảo trá tươi cười hạ rời khỏi Hỏa Ảnh văn phòng.
Làm công tư nội, tĩnh âm ôm heo heo do dự nói, "Cương Thủ đại nhân, Tạp Tạp tây tang làm như vậy nhiều S cấp nhiệm vụ thật sự không quan trọng sao? Vạn nhất có cái gì......"
"Hắn chính là Tạp Tạp tây, bạch nha nhi tử, như thế nào sẽ đơn giản như vậy liền đã chết," Cương Thủ nhàn nhã mà uống một ngụm trà, nửa hạp mắt, "Nói nữa, ai kêu hắn thất thần lâu như vậy, lại còn có dùng như vậy ghê tởm ánh mắt nhìn ta."
Ghê tởm? Tĩnh âm hơi hơi sửng sốt, khóe miệng run rẩy, trong lòng hơi hơi bất bình, Cương Thủ đại nhân, người khác đó là thương cảm a thương cảm, ngươi thật đúng là sẽ không hình dung...... Bất quá, Tạp Tạp tây ngươi thương cảm cái con khỉ a? Lại như thế nào bi xuân thương thu cũng không nên đối với Cương Thủ đại nhân a.
Nhảy lên ở nhánh cây gian, Tạp Tạp tây không cấm thở dài, Hỏa Ảnh thật là sẽ sai sử người, quả nhiên là không thể trông mặt mà bắt hình dong sao? Nhiều như vậy nhiệm vụ, sẽ người chết.
Kim sắc dương quang xuyên thấu qua lá cây, đánh vào gập ghềnh thổ địa thượng, minh minh diệt diệt, che phủ một mảnh.
Bừng tỉnh gian, không trung bắt đầu dị biến, thất sắc quang mang che kín khắp không trung, đem ánh nắng đều che khuất.
Tạp Tạp Tây Đốn đặt chân bước, điếu đôi mắt, hắn đột nhiên có loại thật không tốt dự cảm.
Không ra hắn sở liệu, giây tiếp theo, thất thải quang mang giao tiếp chỗ xuất hiện một cái thật nhỏ hắc động, hắc động càng đổi càng lớn, mang theo cường đại lực hấp dẫn, tựa hồ muốn hít vào thế gian vạn vật.
Tạp Tạp tây thầm kêu không ổn, muốn rời đi, một cất bước lại bị kia hắc động hút qua đi.
......
"Mang Thổ ca ca! Từ từ ta!" Thiếu niên mát lạnh thanh tuyến trung mang theo điểm điểm khàn khàn, rõ ràng mà phiêu tiến Tạp Tạp tây lỗ tai.
Tạp Tạp tây cảm thấy giờ phút này hắn đang nằm ở một khối trên cỏ, gió nhẹ thổi tới, tiểu thảo theo gió đong đưa, đảo qua hắn lỗ tai, gương mặt, khe hở ngón tay, hắn nghe thấy được tự nhiên hương vị.
Ánh mặt trời tựa hồ còn thực loá mắt, hắn không nghĩ trợn mắt.
"Tiểu Kiệt, quá chậm." Một cái khác thanh âm lộ ra nhàn nhạt oán giận, có chút đột ngột xông vào Tạp Tạp tây lỗ tai, Tạp Tạp tây vẫn là không nghĩ trợn mắt.
"Là mang Thổ ca ca chạy trốn quá nhanh!" Tên là Tiểu Kiệt thiếu niên cãi lại, mắt sắc thấy nằm thẳng ở trên cỏ Tạp Tạp tây, nghi hoặc chớp chớp mắt, "Mang Thổ ca ca, bên kia có cái đại thúc, chúng ta qua đi nhìn xem đi."
Đại thúc? Tạp Tạp tây khóe mắt run rẩy, hắn có như vậy lão sao? Tiếp theo, hắn cảm thấy có nói bóng dáng từ phía trên tráo xuống dưới, chặn kia quá phận mãnh liệt dương quang, Tạp Tạp tây sửng sốt một giây, mở mắt ra.
Hắc như màn đêm hai tròng mắt không hề dự triệu ánh vào trong mắt, Tạp Tạp tây ở trong nháy mắt ngơ ngẩn.
Người nọ một đầu màu đen thoải mái thanh tân tóc ngắn, một đôi màu đen đôi mắt ẩn ẩn lóe ánh sáng, nhìn Tạp Tạp tây ánh mắt xa lạ mà tò mò.
Tạp Tạp tây đột nhiên cảm thấy mắt trái thình thịch đau đớn, kia quá phận quen thuộc dung mạo không có lúc nào là không kích thích hắn thần kinh não.
"Mang Thổ ca ca, cái này đại thúc như thế nào nhìn chằm chằm ngươi xem? Các ngươi nhận thức sao?" Tiểu Kiệt sáng ngời hai mắt trừng đại đại, chớp động màu hổ phách ánh sáng, dị thường thiên chân.
Mang thổ mặt ửng hồng lên, đừng quá mặt, "Ai sẽ nhận thức cái này đại thúc."
Lời nói là nói như vậy, nhưng là trong lòng cái loại này khác thường không khoẻ cảm lại là chuyện như thế nào?
Tạp Tạp tây khóe mắt lại lần nữa không bình thường trừu động 0.1 giây, trong mắt dâng lên cảm xúc ở trong nháy mắt bình tĩnh trở lại, trở về tĩnh mịch.
Tạp Tạp tây nhàn nhạt mở miệng, "Cái kia...... Ta mới 26 tuổi."
Tiểu Kiệt chớp chớp mắt, nói: "Rõ ràng cùng mang Thổ ca ca cùng tuổi, nhưng như thế nào sẽ kém nhiều như vậy?"
Tạp Tạp tây không tính toán ở cái này có chút thương cập tự tôn vấn đề thượng dây dưa đi xuống, nhanh nhẹn đứng dậy, hỏi: "Các ngươi biết Mộc Diệp đi như thế nào sao?"
Mang thổ sửng sốt, lắc lắc đầu.
Tạp Tạp tây lại lần nữa hỏi, "Kia nơi này có ninja sao?"
"Ninja?" Tiểu Kiệt nghi hoặc nói, "Đó là thứ gì."
Tạp Tạp tây cứng họng, hắn đột nhiên phát hiện, hắn vô pháp cấp ninja cái này từ ngữ tiếp theo cái chuẩn xác định nghĩa.
Cứ việc đương ninja nhiều năm như vậy, ninja gì đó, hắn cũng không từng chân chính hiểu được, hắn biết nói, chỉ là hoàn thành nhiệm vụ, có lẽ còn có......
Suy nghĩ hồi lâu, hắn nói như vậy nói, "Ninja là cái cao thượng chức nghiệp, trở thành ninja người đều thực tuân thủ quy tắc, sẽ không màng tất cả hoàn thành nhiệm vụ.".
Mang thổ nhấp nhấp môi, mở miệng, "Chỉ biết là tuân thủ quy tắc người không thể xem như cao thượng người, nếu vì hoàn thành nhiệm vụ mà vứt bỏ đồng bạn, như vậy người này nhất định là phế vật."
Tương tự người, tương tự nói, ở bất đồng thời gian, bất đồng địa điểm, lại lần nữa tái hiện, Tạp Tạp tây chưa từng dự đoán được sẽ là như thế này một bức quang cảnh, hắn càng không ngờ đến chính là, như vậy quang cảnh hắn thế nhưng chờ mong quá rất nhiều thứ, chỉ tiếc, hắn sớm đã không phải năm đó cái kia 12 tuổi thiếu niên.
Lúc ấy gian không hề đình trệ về phía trước đẩy mạnh thời điểm, người tâm cảnh tổng hội đi theo cùng nhau biến hóa, vô luận như thế nào, đều sẽ không có lúc ấy như vậy tâm cảnh, đồng dạng, cũng sẽ không tái xuất hiện lúc ấy người như vậy.
Cuối cùng, Tạp Tạp tây chỉ là nhàn nhạt nhìn hắn một cái, nỉ non, "Thật là như vậy......"

[ Thợ săn + Hỏa ảnh ] Một con mắt khoảng cách- Dương Mặc MạtWhere stories live. Discover now