hổ giấy trong lòng bàn tay bướm trắng

3K 6 3
                                    

Nguyên viện [ bướm trắng trong tay hổ giấy ][ oan gia đấu oan gia 3]

Nam

nhân vật chính: Yến Huyền Tiêu

Nữ nhân vật chính: Ngu Điệp Hương

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Cái gì? Muốn hắn một cái đường đường lục thước nam nhi thượng kiệu hoa?

Tưởng đều không cần tưởng! Sớm làm đã chết này tâm đi!

Muốn hắn một đại nam nhân đến xung hỉ đã muốn đủ nôn

Cư nhiên còn muốn hắn ở rể? Đời này không có khả năng ──

Bất đắc dĩ hắn có một đôi không lương tâm cha mẹ

Vì báo ân, chẳng những đem thân ái con đẩy vào hố lửa

Còn đem hắn buộc thượng kiệu hoa, đưa vào động phòng ──

Ân, hoàn hảo của hắn thê tử vô cùng nhu nhược lại vô địch xinh đẹp

Làm cho hắn lập tức đã quên nhất bụng không tình nguyện

Hoàn toàn chìm đắm trong của nàng ôn nhu hương......

Ngô, nếu hắn đã muốn đem người ta cấp ăn làm mạt tịnh

Đương nhiên cam tâm tình nguyện nhận “Ở rể” Chuyện này thật

Chính là...... Hắn tổng cảm thấy chính mình nương tử kỳ thật không phải thật sự mềm mại

Hơn nữa coi như còn có cái gì bí mật gạt hắn...

Văn án

Tháng chạp, đông tuyết bay xuống.

Hoan Hỉ thành lẳng lặng phúc thượng một tầng tuyết trắng, gió lạnh thổi qua, gầy yếu khô chi thượng, nhẹ nhàng chấn động rớt xuống nhè nhẹ bông tuyết.

“Ắt xì!”

Một cái nho nhỏ hắt xì thanh theo lầu các truyền ra.

Chỉ thấy một gã gầy yếu tiểu cô nương mặc rất nặng tuyết trắng hồ cừu, trong lòng ôm ấm lô, phòng bốn phía cũng đều bãi cháy lô, đem lầu các hồng ấm ái. Khả đại khai cửa sổ, lại làm cho phong tuyết thổi vào phòng trung, hơi hơi đuổi đi ấm áp.

Hấp hấp cái mũi, cô gái đem trong lòng ái lô ôm càng nhanh, tiếp tục ngồi ở cửa sổ thượng, không tính đem cửa sổ đóng.

Nàng có hé ra thanh lệ nga đản mặt, ngũ quan cẩn thận, làn da bạch gần như trong suốt, cánh môi đông lạnh mang theo một tia xanh trắng, không có nửa điểm huyết sắc, chỉ có cặp kia xinh đẹp đồng tử mắt, đen thùi lại trong trẻo, dạng một tia tức giận.

Lúc này, cặp kia xinh đẹp đôi mắt chính trát cũng không trát nhìn chăm chú vào lầu các ngoại, cận cách một đạo tường hàng xóm.

Loại này thời tiết, mỗi người đều bao quá chặt chẽ, giấu giếm một tia da thịt, khả ở tại cách vách nam hài lại chỉ mặc mỏng manh thô quần áo, uống uống có thanh ở trong viện luyện quyền.

Của nàng ánh mắt, để lại tại kia danh nam hài trên người.

Thấy hắn không sợ lãnh luyện quyền, thái dương thậm chí thấm xuất mồ hôi thủy, nếu không phải nàng lãnh có điểm đẩu, thực hội nghĩ đến hiện tại là mùa hè.

Oan gia đấu oan gia hệ liệt - NVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ