Thứ bốn cuốn Anh Hùng Mỹ Nhân Tửu Lâu Hội Chương 1: Đến đây một đôi tài tử giai nhân
Đổi mới thời gian:2008-9-16 15:04:31 tấu chương số lượng từ:2261
Vui mừng Lạc Tiểu Y, nghe vậy vội vàng mặt đôi lo sợ không yên sắc, thắt lưng nhất loan, thanh âm mang theo run run nói: “Quân gia, cấp tiểu nhân một trăm lá gan, cũng không dám gạt các vị đại gia a.”***, ta đương nhiên sẽ không giấu giếm, ta còn muốn phiến phong đốt lửa đâu!
Vì thế, của hắn thắt lưng chớp chớp càng thêm lợi hại: “Quân gia, này đó tiên tử nhưng là cao nhân đâu. Trước đó không lâu a, theo các nàng trong lòng rớt xuống một khối khăn tử, kia khăn tử thật sự là rất mất mặt, cư nhiên thêu hai cái không có mặc quần áo hạ tác nhân. Kết quả, kia khăn tử cư nhiên đưa tới một người ngàn ngưu vệ quân gia, quân đàn ông đang chuẩn bị đem các nàng mang đi khi, trong đó có một vị tiên tử xuất ra một khối đầu gỗ đến. Ôi, cũng không biết đó là cái gì mới mẻ ngoạn ý, này quân gia vừa thấy, lập tức liền buông tha các nàng.”
Vừa nói, Lạc Tiểu Y một bên cẩn thận đánh giá bốn người này. Vẫn chú ý tới này râu quai nón nghe vậy ánh mắt chợt lóe, Lạc Tiểu Y không khỏi thanh âm lại đề cao bát độ, đem mấy nữ đến tửu lâu đi sau sinh chuyện, không có toàn diện nói cái rõ ràng.
Oa ha ha ha, Ngụy Vương Vũ Duyên Cơ đối này vài cái đàn bà khả nghi tâm. Băng Điêu Trư a Băng Điêu Trư, ta lần này nhưng là giúp của ngươi đại ân!***, ta lần này nhất định phải đem thủy trộn lẫn một chút, nhìn xem còn có không có hảo ngoạn sự xuất hiện.
Nhạc điên nhạc điên tiễn bước vài cái quân gia, quay đầu thu thập cái bàn Lạc Tiểu Y lại chống lại Chu mỹ nam chăm chú nhìn hai mắt. Hắn nhếch miệng cười, đầy mặt cảnh xuân hướng về phía hắn phao một cái thật to tươi cười sau, cũng không chờ Băng Điêu Trư ngoái đầu nhìn lại cười. Liền nhanh chóng cúi đầu bận việc đứng lên.
Hiển nhiên Lạc Tiểu Y kia cảnh xuân cười cảm động Chu mỹ nam, của hắn ánh mắt nhìn chằm chằm vào Lạc Tiểu Y không rời tả hữu. Tửu lâu khách nhân thay đổi một đám lại một đám, tiểu tử này vẫn là trong tay một chén rượu, mắt nhìn Lạc Tiểu Y, chậm rãi phẩm, gắt gao trành!
Nha nha phi. Tiểu tử này thật sự quá lợi hại! Lần trước không nghĩ qua là làm cho hắn phát hiện ta là cao nhân sau, hiện tại có điểm gió thổi cỏ lay, tiểu tử này liền lòng nghi ngờ đến ta!
Mắt thấy dùng cơm cao phong kỳ trôi qua, khách nhân một đám cách tràng. Lạc Tiểu Y thu thập cái bàn, bất tri bất giác liền đi tới Chu mỹ nam trước người.
Khuôn mặt nhỏ nhắn hơi hơi thượng nâng, sóng mắt ném đi, Lạc Tiểu Y giống như mị giống như hỉ liếc Băng Điêu Trư liếc mắt một cái.***, tiểu tử này cư nhiên hoảng cũng không hoảng một chút. Xem ra đối ta môn công phu này miễn dịch. Không được, ta đắc dụng nói tới thu thập hắn!
Nghĩ đến đây, Lạc Tiểu Y xấu hổ lại xem xét Chu mỹ nam liếc mắt một cái, để sát vào nửa bước, cúi đầu, nhược nhược Thúy Thúy nói: “Trư ca ca.”
Oa ha ha ha, tiểu tử này rốt cuộc đánh một cái run run! Nãi nãi, tiểu tử này ánh mắt như thế nào lạnh như thế? Muốn giết người a? Không được, ta ở ôn nhu qua đi, lại cho hắn một chút giải quyết việc chung hình giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm điếm tiểu nhị
Lãng mạnNàng là một cái bại lười tên, nữ phẫn nam trang, đục nước béo cò, ở trong tửu lâu làm cái điếm tiểu nhị. Tửu lâu chủ nhân là cái thần bí quý công tử, cùng ta trời sinh bát tự không hợp, nề hà vô oan bất thành gia, có cừu oán mới thấu đối! Nghênh đón...