Cực phẩm điếm tiểu nhị
Lâm Gia Thành
Nàng là một cái bại lười tên, nữ phẫn nam trang, đục nước béo cò, ở trong tửu lâu làm cái điếm tiểu nhị.
Tửu lâu chủ nhân là cái thần bí quý công tử, cùng ta trời sinh bát tự không hợp, nề hà vô oan bất thành gia, có cừu oán mới thấu đối!
Nghênh đón đưa hướng, phi phi phi! Khách đến tập hợp trung, khắp nơi cao nhân lóe sáng gặt hái. Đừng nhìn người người hỗn vui vẻ thủy khởi, ta làm theo diễn bọn họ lãng lý hoá đơn tạm.
*** từ xưa hồng trần nhiều kỳ hiệp! Ta thường tự tưởng, lịch sử sông dài trung, mai một quá nhiều thiếu có một phong cách riêng người phong lưu?
Ta thường tự tưởng, đế vương tương tướng, là chính mình nhập cục, suy diễn thành bại. Như vậy, có hay không như vậy nhất hỏa nhân, bọn họ giống như bình thường, cũng là này chân chính xem diễn nhân? Ngươi si khi hắn cười vui, ngươi cười khi hắn cũng cười vui. Ngươi đắc ý khi hắn cười vui, ngươi thất ý khi, hắn như trước vỗ tay cười to?
Thứ nhất cuốn mới tới tửu lâu Chương 1: Xuất hiện ở Thiên Lý Hương tửu lâu khất cái
Đổi mới thời gian:2008-9-14 15:02:50 tấu chương số lượng từ:2457
“Cô lỗ --”
“Cô lỗ lỗ --”
Một trận không vang thanh thúy thanh âm truyền đến. Chỉ thấy tới gần hắc ngõ nhỏ góc tường chỗ, đứng một cái toàn thân bẩn hề hề, mười bốn năm tuổi thiếu niên.
Giống nhau bị chính mình bụng truyền đến này từng trận âm nhạc thanh sở kinh, thiếu niên bỗng nhiên ngẩng đầu, lộ ra một bộ tuyết trắng răng nanh cùng một đôi hắc bạch phân minh mắt to. Hắn mọi nơi nhìn quanh, lại nghe đến bản thân bụng truyền đến “Cô lỗ cô lỗ” tiếng kêu, nhịn không được giương tối như mực tay nhỏ bé, đối với cái bụng thượng chính là vỗ, thấp giọng phẫn nộ quát: “***! Ngươi tên gì kêu? Nhỏ như vậy nhỏ (tiểu nhân) đói một chút ngươi đã kêu hoan, này không phải làm cho mọi người biết ta bị vây đói khát trung, muốn làm tặc sao?”
Thì thào mắng vài câu sau, hắn cau cái mũi nhỏ, mắt to linh hiệt chuyển động vài cái sau, đem chính mình ẩn vào mái hiên âm u chỗ, bắt đầu về phía trước phương chính phố di động.
Hiện tại đúng là đầu mùa xuân, xuân hàn se lạnh, phong theo lay động nhà gỗ khe hở trung thổi qua đến, vù vù quát hướng thiếu niên. Thiếu niên mạnh đánh một cái kích lâm sau, thân mình run run vài cái. Hắn a nhếch miệng, xoa xoa tay chà chà chân: “***, này quỷ thời tiết thật không phải là người chịu. Tưởng ta tốt xấu cũng là một thế hệ nhân, nhân vật, như thế nào rơi xuống như thế tình thế?”
Vươn tuy rằng hắc ô, lại móng tay làm sạch tay nhỏ bé, thiếu niên đem chính mình ánh mắt tiền kết thành nhất lạc lạc lưu hải hướng trên đầu một chút, cực vì xinh đẹp vung đầu. Ân, không dùng được bao lâu, ta lập tức chính là người gặp người thích, hoa gặp hoa nở một thế hệ mỹ, mỹ thiếu niên.
Lúc này bụng lại là một trận “Cô lỗ lỗ” thẳng kêu, đang ở trang suất thiếu niên vội vàng ôm bụng, ô, mặc kệ như thế nào, vẫn là ý tưởng tử điền no rồi bụng nói sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm điếm tiểu nhị
RomanceNàng là một cái bại lười tên, nữ phẫn nam trang, đục nước béo cò, ở trong tửu lâu làm cái điếm tiểu nhị. Tửu lâu chủ nhân là cái thần bí quý công tử, cùng ta trời sinh bát tự không hợp, nề hà vô oan bất thành gia, có cừu oán mới thấu đối! Nghênh đón...