Nagising ako ng 9:00 am gosh napuyat ako kagabi ewan ko ba hndi maganda ang tulog ko naligo na agad ako at bumaba na hindi muna ako mag aayos dahil mamayang 7:00 PM pa naman iyong party bumaba na agad ako para puntahan sila kuya dahil miss na miss ko na silang maka bonding matagal na rin kaming hindi nakaka bonding dahil busy sila sa school at pagiging model yah model sila .nakita ko naman sila sa sala agad naman akong pumunta roon
"Hello sa dalawang pogi kung kuya"- bati ko sa kanila tsaka ako kumindat
"Ayos naman kami,diba Kris ? " -sagot ni kuya Kristofer at tumango naman si kuya Kris binato ko sila ng unan hinabol naman nila ako at kiniliti ganon talaga ang lambingan namin..
"Huli ka baby " -sabi ni kuya Kristofer habang naka evil smile kainis naman nahuli nanaman ako..
"Kuya Kristofer kilitiin natin si Baby princes " nakangising sabi ni kuya Kris
"K-kuya huwagdyam my kiliti ako dyan"-sabat ko sa kanila sabay takbo
"Tama na yan para kayung mga bata hindi parin talaga kayo nag babago makukulit parin kayo." -sabi ni Lola
Hays Lola talaga panira ng moment, heh char lang love na love ko ang Lola ko ikaw ba naman lumaki sa poder niya halos siya na ang nag alaga samin simula noong mga bata kami busy kasi ang parents namin sa mga business namin sa Korea..Hays naalala ko nanaman na kailangan nila kuya at grandma na pumunta sa Korea may aayusin kasi silang importanteng bagay at doon muna nila ipag papatuloy nila kuya iyong pag aaral nila..Hays tapos bukas na ang flight nila hindi man lang kami naka pag bonding tapos may pupuntahan pa akong party ngayon hndi na talaga kami nakaka pag bonding..
Pag kalipas ng ilang oras nag ayos na ako para sa party, sinuot ko na iyong dress ko simple lang siya kahit ano namang isuot ko pretty parin ako hehe, pagkatapos kung mag ayos bumaba na ako dahil nag hinintay na iyong dalawa kung best friend pag kababa ko nag paalam na ako kila kuya at grandma na aalis na kami..
"Kuya at grandma aalis na po kami" sabi ko sabay kiss sa kanilang tatlo..
"Bye baby, mag iingat kayo ha " sabi ni kua Kristofer..
"Bye baby princes, ingat " wika naman ni kuya Kris..
"Sige apo baka malate pa kayo mag iingat kayo huh" sabi naman ni grandma..
"Sige po grandma, kuya alis na kami"-nakangitong sabi ko sa kanila..
"Mauna na po kami mga kuya at grandma" -wika naman ng dalawa..
Makalipas ang ilang minuto nakarating na kami sa bahay nila Keannu doin kasi gaganapin iyong party nung dumating kami nag start na iying party, marami din namang bisita.Pagka pasok namin nakita naman agad kami ni Keannu, Nathan at Mikael..
"Couz, buti at pumunta kayo .." salubobg samin ni keannu..
"Syempre naman couz, nga pala mga kaibigan ko si Mia Lim at Lea Suarez " sabi ko sabay turo sa mga kaibigan ko..
"Ah nice to meet you girls, Ito naman iyong mga kaibigan ko si Nathan Sik at Mikael Tan.." pagpapakilala ni keannu sa mga kasama niya..
"Nice to meet you girls " wika ng dalawang kasama niya..
"Wait lang girls kukuha lang kami ng drinks " sabi ng tatlo..
BINABASA MO ANG
The Three Evils Meet Their Prince
Подростковая литератураDito sa story kong ito may tatlong magkakaibigang babae na may napakagandang ugali... iyong ugaling Mabait Palakaibigan Maunawain Mapagpatawad at higit sa lahat Mapagmahal Almost perfect diba ? Pero pano kung yang mga ugaling yan sa isang iglap b...