Note ni Otor-otoran :D

240 4 19
                                    

Note ng Author

 

 

PAKAWAY ! :D

 


BAGO ANG LAHAT! KUNG HINDI NIYO PA NABABASA ANG CHAPTER 1O THEN PAKI-BASA. AND PLEASE VOTE AND COMMENT!

 

 


HELLO SA LAHAT NG READERS. Sa mga nagbabasa ng story na toh!

 

Ang Author’s Note po na ito ay pawang KALOKOHAN LANG ! haha.

 

Wala kayong dapat iexpect na magandang sasabihin ko ditto, dahil ang gusto ko lang talaga na iparating sa inyo ay ang aking pagbati ng “HELLO !” nyahaha.

 

 

 

..atsaka gusto ko din iparating na starting next week ay mababawasan ang aking pag uupdate. Magiging 1 to 2 updates na lang per week. Bakit? dahil yun sa starting next week ay papasok na po ako sa school, medyo magiging busy na ako kaya naman ganon.

 

 

 

Guys gusto ko din sabihin na salamat sa inyong pagsuporta sa story na to. Haha. Sana tuloy tuloy lang.. and gusto ko din pala humingi ng favour na please sa lahat ng readers at lalo na sa mga “Silent Readers” diyan. Magparamdam naman kayo! Haha. Please vote. Comment for every chapters. Makakatulong yun. I accept BAD and GOOD feedbacks. :D

 

 

In terms naman sa condition na kung anong kapalit bago ako gumawa ng sunod na chapter.. well, wala naman talaga akong hinhingi na kapalit tulad ng ibang author na may quota ng votes bago gumawa ng sunod na chapter. Ang hinihintay ko lang bago ako gumawa ng next chapter ay makaabot sa atleast 30 to 40 reads yung chapter at dapat may kahit 3 votes then tsaka pa ako gagawa ng sunod na chapter. Gets?

 

 

..pero ganun pa man eh kailangan niyo pa din mag-vote at mag-comment ng madami. Okay?

 

 

Yun lang guys!  VOTE> COMMENT> RECOMMEND THIS STORY> BE A FAN!!^________^

 SILENT READERS MAG INGAY KAYO !! HAHAHA



 

 

>KAMSAHAMNIDA<

 

 

From: Mr. Author Arjay Quinicho

I Love That Stranger ( HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon