Chapter Eleven - Subject: LOVE 101

196 3 0
                                    

Chapter Eleven – Subject: LOVE 101

nyemay. alam kong ito yung come back chapter ng story na to. pero hndi ako satisfied masyado >.< hahaha' please pag tsagaan niyo muna. haha' babawi ako sa mga susunod na chapter. paki vote po :)



 

FUCK !

Worst day ever! Worst day in my life! Never pa na nangyari sa akin yun, tengene >.<

Okay, alam niyo mga dude. Ayos lang sa akin yung natumba kami sa corridor eh.

Okay lang lahat yun sa akin. Except sa isang bagay. Ano yun?

Sigee, share ko na sa inyo tutal ayoko naman sarilinin lang. haha. Alam niyo kasi.. nakakahiya man pero.. may behind the scenes pa kasi yung nangyari sa corridor.

So, ayun na nga diba.. natumba kaming dalawa ako yung nasa ibabaw at siya yung nasa ilalim..

Diba nga hindi ako nakatayo agad. Alam niyo kung bakit? syempre hindi niyo alam kaya nga kinukwento ko sa inyo ngayon. Tahaha.

Yun na nga, biglaan ang lahat ng nangyari. Aksidenteng natumba kami at nung natumba kami may something pa na nangyari, na hindi ko na lang binanggit kanina. Nakakahiya nga kasi.. kasi naman.. naglapat yung.. yung.. mga labi namin.. in short.. ulet-ulet! Tahaha.

Kung nagbabasa ka ng story na to. Malalaman mo kung bakit ko sinabi na ulet ulet. Kasi nga diba, tanda mo pa ba yung nangyari sa Debut Party ko? yung.. Kiss? Blah.. blah.. takte ayaw ko na sana maalala yun eh..

Ganito na lang ba tong story na to? Paulet ulet? Haha’

Pero guys atin atin lang ah? Ano bang tawag dun sa pakiramdam na.. yung parang kinakabahan.. pinagpapawisan.. naiilang ka.. at parang may something na kuryente ang dumaloy sa katawan mo yung ganun? Ano tawag dun?

-- --

Good(?) M O R N I N G ^________________^

Hahaha. ang bilis diba? umaga na agad.. ganun talaga, abnormal ang oras sa kwentong to. Haha. May fast forward! Eto nga eh andito na naman ako sa school. Haha’ nakaupo na ako dito sa room namin ksama yung mga kalog kong kaibigan nang biglang dumaan si Makki. Edi syempre ano pa ba gagawin ko edi iwas effect. Agad akong tumago! Bushing >.< ayaw ko muna makita ang pagmumukhang yun dhil paranga ayaw din naman niya na makita ang mukha ko diretso lang naman siya sa paglakad eh.

I Love That Stranger ( HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon