Hảo nhất đóa mỹ nị đích bạch liên hoa

302 2 4
                                    

[ hảo một đóa mĩ nị bạch liên hoa [ quân ] đạp hư bạch liên hoa cái gì thích nhất !] tác giả: Chung hiểu sinh

Văn án

Hắc cẩu vốn là Trùng Khánh địa giới thượng một sát thiêu đánh cướp không chuyện ác nào không làm côn đồ,

Hắn vốn tưởng rằng chính mình này một đời chỉ biết hại nhân, sẽ không cứu người, lại không nghĩ rằng một viên bom đem hắn nhân sinh hoàn toàn cải biến.

Là cứu một ngạo mạn thanh cao đại thiếu gia?

Là cứu một chưa từng đánh giặc quân nhân?

Là cứu một trăm vạn bình dân dân chúng?

Vẫn là chính mình mục nát linh hồn bị cứu vớt?

Đây là một từ lưu manh đến anh hùng trưởng thành cố sự

Văn này lại danh [ ta cùng với Cao Lĩnh chi hoa nhất sinh ][ giẫm lên bạch liên hoa cái gì thích nhất ][ của ta bạch liên hoa bạn trai ][ ta cùng với Cao Lĩnh chi hoa không thể không nói cố sự ][ côn đồ cùng đại thiếu gia ][ bạch liên hoa mỗi người được mà đạp hư chi ][ cứu vớt ]

Nội dung nhãn: Dân quốc cũ ảnh quân lữ

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chung Vô Mai, Diệp Vinh Thu

Biên tập đánh giá:

Hắc cẩu là Trùng Khánh địa giới thượng một không chuyện ác nào không làm côn đồ, cùng Hoàng tam gia không lý tưởng. Hoàng tam gia coi trọng ngạo mạn thanh cao Diệp gia thiếu gia Diệp Vinh Thu, hắn cũng cùng khi dễ này ở trong mắt hắn lãnh diễm cao quý bạch liên hoa.

Hắn vốn tưởng rằng chính mình đời này chỉ biết hại nhân, không nghĩ tới người Nhật Bản tại Trùng Khánh trên không bỏ lại bom cải biến này hết thảy. Quốc nạn ập đến, hắn cùng Diệp Vinh Thu tại đây loạn thế bên trong sẽ có như thế nào khúc mắc......

Đây là một lưu manh tại loạn thế trung trưởng thành vi anh hùng cố sự, văn chương lấy chiến tranh kháng Nhật làm bối cảnh, đại khí thâm trầm. Nhân vật tính cách sinh động, hắc cẩu thô tục lưu manh phạm nhi, Diệp Vinh Thu lãnh diễm bạch liên hoa phạm nhi, đều bị khắc họa vô cùng nhuần nhuyễn.

Chính là như vậy tục nhân, tại quốc thù gia hận trung, chậm rãi trưởng thành, thay đổi chính mình, ái nhân, quốc gia vận mệnh.

Đệ nhất chương

Hắc cẩu ngồi ở đường cái nha tử thượng hút thuốc, hắn đối diện là một cao môn đại viện -- đó là Trùng Khánh vải vóc thương nhân Diệp Hướng Dân Diệp lão bản gia, Diệp công quán. Hắc cẩu bên chân đã có bảy tám tàn thuốc , này tỏ rõ hắn đến tột cùng ở địa phương này ngồi bao lâu.

Trên đường rất náo nhiệt, gần nhất càng náo nhiệt, bởi vì chính phủ quốc dân đem thủ đô thiên đến Trùng Khánh đến đây, các đạo nhân mã giống thủy triều giống nhau tràn vào sơn thành Trùng Khánh, toàn bộ thành thị ngư long hỗn tạp, cũng là so từ trước hơn vài phần náo nhiệt cùng sinh khí, nhưng loại này sinh khí bên trong lại pha tạp tử khí, tiên sống mà lại nặng nề, vặn vẹo. Đây là một loại không thể giải thích mâu thuẫn -- bởi vì này một năm là 1937 năm.

Hảo nhất đóa mỹ nị đích bạch liên hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ