Có thể không cần phải đi kia khủng bố ăn người Luyện Ngục, Diệp Vinh Thu tự nhiên là nên cao hứng , nhưng là hắn lại cao hứng không đứng dậy. Bởi vì hắc cẩu là khẳng định sẽ lên chiến trường , bọn họ sắp chia lìa, có lẽ là một ngày, có lẽ là hai ngày, hoặc là mười thiên nửa tháng, thậm chí từ nay về sau sẽ không còn được gặp lại. Vừa nghĩ đến này đó, Diệp Vinh Thu liền nôn nóng bất an.
Hắn chần chờ nói:“Ta...... Vẫn là theo các ngươi cùng đi đi?”
Hắc chó cắn chiếc đũa, nghiêng đầu nhìn hắn trong chốc lát, Diệp Vinh Thu rối rắm được không ngừng cắn môi.
Hắc cẩu cười cười, đem chiếc đũa buông, thân thủ xoa xoa hắn đầu, đem đầu của hắn tựa vào chính mình trên vai:“Bảo khí. Ngươi không phải này khối liêu, hảo hảo tại sư lý ngốc .”
Diệp Vinh Thu có chút không phục, hắc cẩu đè nặng hắn đầu không để hắn động, thấp giọng nói:“Ta không phải khinh thường ngươi. Ngươi rất tốt, ngươi có thể làm đến rất nhiều ta làm không được sự tình, thế nhưng người với người là không đồng dạng như vậy, không phải mỗi người đều thích hợp đương thương nhân, cha ta lại không được. Cũng không phải mỗi người đều có thể đánh nhau. Ngươi là hảo oa tử, ngươi bản tính rất hảo, nhiều như vậy thiên, ngươi một thương cũng chưa khai qua, ngươi không thích giết người, ở lại chỗ này ngươi có thể làm càng nhiều sự.”
Diệp Vinh Thu trầm mặc . Một lát sau nhi, hắn cúi đầu lên tiếng:“Ta hiểu được .”
Hắc cẩu buông ra hắn, hai khẩu bái xong trong bát cơm thừa, sờ sờ bụng, nói:“Ngươi trở về đi, ta nghỉ ngơi một lát liền muốn đi huấn luyện .”
Diệp Vinh Thu lại bồi hắn ngồi một lát liền đi .
Buổi chiều Fehn Hausen đi Quân bộ, không khiến Diệp Vinh Thu cùng, Diệp Vinh Thu liền chính mình sửa sang lại buổi sáng Fehn Hausen cho hắn giảng tri thức cũng nghiên cứu vũ khí.
Ngày hôm sau, mọi người liền bắt đầu làm chiến tiền chuẩn bị . Fehn Hausen vẫn là không ở sư bộ, Diệp Vinh Thu liền đi Cố Tu Qua bọn họ chỗ đó.
Fehn Hausen có một câu nói được không sai, đó chính là Trung Quốc quân nhân chiến đấu tố chất là rất thấp , tình huống như vậy tại trung ương quân hảo rất nhiều, nhưng là trung ương quân cũng sẽ không đi đánh gian nan nhất trận, bởi vì Tưởng Trung Chính muốn bảo tồn thực lực, chân chính khó đánh trận kỳ thật đều là này đó chiến đấu tố chất thấp cha không thân nương không yêu tạp bài quân đánh. Mà tố chất thấp cũng không phải bởi vì bọn họ trời sinh năng lực như thế nào, lại hoặc là ý chí lực không bằng Nhật quân, mà là quân đội quản lý thượng tồn tại rất lớn tệ nạn. Bọn lính tuy rằng sẽ dùng các loại vũ khí, thậm chí có vài nhân tự học thành tài thành vũ khí cao thủ, nhưng là bọn họ phần lớn đều là ở trên chiến trường mạo tính mạng nguy hiểm luyện ra , có lẽ rất nhiều người đều sẽ thao túng vũ khí, thế nhưng một khi vũ khí xuất hiện cái gì vấn đề, bọn họ liền lập tức thúc thủ vô sách.
Diệp Vinh Thu đi thời điểm Cố Tu Qua không ở, là Lưu Văn tại mang đội. Hắn hướng Lưu Văn đưa ra yêu cầu, Lưu Văn đồng ý , cấp Diệp Vinh Thu một giờ thời gian huấn luyện toàn đoàn binh lính.