một.

468 47 1
                                    

Sẽ luôn có chỗ cho anh và em.

'Chạy trốn cùng anh, Jinyoung'

Jaebum nói vậy vào một buổi sáng mùa đông, khi nền đất vẫn bị bao phủ bởi tuyết trắng, cơn gió lạnh thấu xương chui vào trong tấm chăn dày cả hai đang đắp chung.

Một chút hơi ấm nhén nhom trong tim gã khi em cười, những nếp nhăn xuất hiện quanh đôi mắt em.

'Đợi qua kì nghỉ xuân, bọn mình cùng đi'

//

Mùa xuân đến, rồi lững lờ mà đi.

Jaebum thuê được một căn Airbnb nhỏ cho "cuộc chạy trốn" của cả hai, dù bị kẹt cứng giữa những buổi phỏng vấn và chụp hình dồn dập. Jinyoung mang nhiều sách hơn cả quần áo, trong khi đó, Jaebum ngồi trước mặt lũ mèo nhà mình, thề rằng sẽ trở về thật sớm với chúng rồi sắp xếp đồ vào chiếc vali nhỏ.

(gã ôm lấy Kunta, dụi dụi vào đám lông màu đen tuyền rồi thì thầm:

- Bé bi đợi bố, ở nhà ngoan với anh chị cả các chú rồi bố về chơi với bé nhe.

- Odd này, Nora này, nhớ trông em đó. - gã dặn dò, và cả hai "đứa con" quay ngoắt đi, kêu vài tiếng meo meo như muốn nói rằng bố bọn nhỏ lắm điều ghê. Rồi, hai đứa trèo lên đùi Jinyoung, rên ư ử vì thoải mái.)

//

'Sẵn sàng chưa?', gã hỏi.

Jinyoung (cố) vuốt thẳng một vết nhăn vô hình trên chiếc áo len quá khổ mà mình đang mặc. Vai áo thì rộng, phần tay áo thì bị rão ra. Em nhìn chằm chằm vào cái lỗ nhỏ trên áo, rồi chạy tới chỗ người yêu và ôm lấy bắp tay gã.

'Có một cái lỗ trên áo', em bĩu môi, 'cái áo từng là của hyung, đúng không?'

'Ừ, hyung đã đưa cho em mà', Jaebum trả lời, xếp vali của gã lên trước, theo đó là túi duffle của Jinyoung, 'nó hợp với em hơn'.

Và rồi, cả hai nói lời tạm biệt với căn hộ ký túc xá để bắt đầu cuộc hành trình của mình.

//

Jinyoung nằm ngủ ở ghế sau; cửa sổ xe đóng khít lại, ngăn cho gió lạnh chui vào. Tóc em rủ xuống, che đi đôi mắt đang nhắm nghiền, khiến cho jaebum khó mà tập trung lái xe.

Gã mở đài, vặn tiếng đủ nghe để cho người yêu ngủ. Những lúc như thế này, trong đầu Jaebum là hình ảnh của gã năm mười bảy đem lòng yêu em đến điên dại, rồi tự ngược đãi chính mình khi nghĩ rằng em không có tình cảm gì với gã.

Gã dần quen với những thói nhỏ nhặt của em; trải qua cái cảm giác cám dỗ mỗi khi thấy em, rồi lại thở dài trong bất lực và một chút tự vấn lương tâm.

//

Jaebum ngâm nga theo tiếng nhạc, mắt đôi lúc nhìn người yêu đang ngủ qua gương chiếu hậu. Gã chỉ dừng xe khi mỏi người hay đến trạm dừng, kìm lại mong muốn trèo ra đằng sau, ôm và hôn Jinyoung cho đến khi em tỉnh dậy. Nhưng, gã lại chuyển ánh nhìn về đằng trước, tiếp tục cuộc hành trình của cả hai.
.
.
.
.
hic sắp phải thi học kỳ rồi ㅍㅅㅍ

nhưng mà,

đây là một tấm fanart cutoe cây kem que dành cho các cậu <3

cuối tuần vui vẻ huehue :D

cuối tuần vui vẻ huehue :D

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

cr. liz.

there's room for two - j.b + j.yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ