Và điều tất nhiên, mở cửa trước khi hỏi câu đó là đã thấy tất cả trước mắt.
Mẹ: Hai đứa ghê thiệt nha.
Yoongi: Mẹ lên đây có gì không?
Mẹ: À mẹ định lấy dĩa trái cây thôi, cho mẹ xin lại nha. Làm tiếp đi, làm tiếp đi.
Mẹ che mặt lại rồi đi ra, Yoongi quay lại định tiếp tục hôn thì bạn lấy tay chặn môi anh lại. Yoongi gạt nhẹ tay bạn ra, nắm tay bạn đưa lên má anh áp vào.
Yoongi: Em mà còn chống cự là anh làm mạnh bạo đấy.
Bạn: Yahhhhh....... đi ra khỏi người em ngay, mẹ thấy hết rồi giờ gỉai thích sao đây?
Yoongi: Sống chung cả đời thì cũng phải có lần mẹ thấy cảnh này chứ. Hoặc có ngày còn hơn thế nữa kìa. Nào, nằm yên nào, để anh phục vụ em tận tình.
Bạn: Aish tên biến thái này.
Yoongi: Em đừng nói anh như vậy, anh biến thái thêm đấy.
Bạn: Cái đồ....
Anh đứng dậy bế bạn lên, anh cho bạn nằm lên giường, mạnh tay xé cái áo mỏng manh hở hang ấy.
Bạn: Nè nè nè, dừng lại, anh mà càng làm thêm bữa sau đi học em sẽ đồn chuyện này đấy.
Yoongi: Em suy nghĩ hậu quả trước khi hẳn đồn nhé. Anh nói sơ sơ trước 1. Em bị nữ sinh căm ghét khi nói với anh những điều thậm tệ. 2. Em nói không có bằng chứng không ai tin. 3. Tin đồn mà một mình em nói thì nhiều người xung quanh nghĩ em ra sao?
Bạn đừ người, không nói lên lời, không lẽ bạn không thể chống lại được anh? Không có cách sao? Cầu cứu thì mẹ lại càng ủng hộ, vật anh lại thì càng không thể............. A! Có cách rồi.
Bạn lấy tay che mắt lại
Bạn: Hic...hic.....
Yoongi: S....Sao ... vậy? Em khóc hả?
Bạn: Huhu.....
Anh lo lắng, định lấy tay bạn bỏ ra nhưng bạn cự lại, anh bất lực.
Yoongi: Thôi đừng khóc chứ, đúng là trẻ con mà.
Bạn bật dậy nhưng tay vẫn che lại mắt.
Bạn: Anh...hic.... hứa anh không làm gì em đi........ em không khóc nữa.
Yoongi: Được rồi. Anh hứa. * nghĩ sao đang trong tình trạng nội y thế kia thằng đàn ông nào dám kìm nổi*
Bạn bỏ tay ra, thật ra nãy giờ bạn giả bộ khóc để cho anh sợ.
Bạn: Hahaha.... anh bị lừa rồi nhé.
Yoongi: Aishhh con nhóc này.
Lần này anh nổi giận, anh đè bạn xuống.
Bạn: Anh hứa không làm gì em rồi mà.
Yoongi: Em dám lừa anh nghĩ anh giờ còn giữ lời hứa à.
* Cạch*
Ba: Ba về rồi nè con gái.
. . .
Ba: Ba biết là hai đứa thế nào cũng kết hôn nhưng T/b còn mới là tuổi học sinh, nên ba mong rằng con có thể kiềm chế lại đến lúc nó thưởng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Fanficgirl 》 [ YOONGI ] (H )Em phải yêu tôi
FanfictionThầy trò. Trong 2 năm, phải có tình cảm Min Yoongi Kết hôn. Làm cô dâu của Yoongi Đi làm. Đủ thứ.