chapter 6

5 0 0
                                    

(Sa classroom)

Vanessa's pov

Andito na kami ngayon sa classroom at ina-announce na ng prof namin kung sino ang magkakagroup sa report namin na project ngayon kaya kinakabahan na rin ako kung sino ang magiging ka group ko..habang nagsasalita yung prof namin may isang lalaki na nag raise ng hand at sabi niya "sir by two's po ba ang group or tag tatalto?" Tanong nya sa prof namin sabi naman ni prof na by twos nalang daw para walang magulo...mag a-announce na si sir,hindi ako nakikinig sa iba na magkapartner basta hinihintay kolang masabi ni sir yung pangalan ko at yung ka group ko sana si mich nalang nga e pero si edz ang ka group nya yung crush nya daw dati pa,,,at biglang ini announce ang pangalan ko at ang ka group ko ay si nerd wtf ughhhhhh!!!!i hate it !!pero no choice na ako diba sabi nga nila gagawin mo para sa pag aaral mo, and i think kami rin makakakuha ng mataas na grade kasi matalino tong punyetang nerd nato!

Sabi pa ni sir dapat sa friday meron na yung report namin and wenesday na ngayon kaya usang araw lang ang practice!!

Pagkatapos mag announce ng prof namin nag dismissed na kami sinabihan ko si mich na sumabay sakin sa pag uwi pero sabi niya sakin may pupuntahan sila ng family niya kaya bukas nlang daw,,pauwi na ako ng bigla kong naalala na may kukunin ako sa library ,nung nakarating na ako nakita ko si yuan a.k.a THE NERD
Nagulat nanaman ako kasi kukunin din niya yung gusto kong kunin na libro sa librarian...suck!!

To be continued

Destined With The Nerd Ones(ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon