Xuyên qua không gian chi Trương thị-hoàn

13.8K 117 8
                                    

[ xuyên qua không gian chi Trương thị ]

1, xuyên qua Tứ Gia nhà cửa...

1, xuyên qua Tứ Gia nhà cửa

Trương Tử Thanh dựa vào thêu đôn xe chỉ luồn kim, bên cạnh hầu hạ nha đầu Thúy Chi tim đập mạnh và loạn nhịp nhìn chủ tử gầy yếu vàng như nến mặt, không khỏi suy nghĩ tung bay, nhớ tới Khang Hi hai mươi chín năm vừa ban cho Tứ Gia thời điểm chủ tử, ký xinh đẹp lại thủy nộn, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn rất giống lột xác trứng gà, cười đứng lên hai cái nhợt nhạt lê xoáy động lòng người nhanh, ai thấy không nói chủ tử bộ dạng thủy linh, ngay cả Tứ Gia như vậy lạnh lùng mọi người khen chủ tử tĩnh nếu xử nữ, động nếu thỏ khôn...... Ai ngờ tưởng, thế này mới bất quá ngắn ngủn sáu năm quang cảnh, nguyên bản mềm mại thanh thuần thiên hạ nhưng lại rơi vào như vậy thê lương, này muốn cho lão gia phu nhân biết được, nên đau lòng thành cái gì bộ dáng?

Sâu sắc cảm thấy bên cạnh tiểu nha đầu dao động cảm xúc, Trương Tử Thanh mi tâm nhíu lại, đỉnh đầu thượng lại chưa ngừng, tú hoa châm ở ngón cái ngón trỏ ngón cái ngón giữa thuần thục cùng trúc trắc trung không được luân phiên xe chỉ luồn kim, trong tay trái niết khăn Tử Thượng hai mươi dư chỉ lớn nhỏ không đồng nhất ong mật cong vẹo, xa xem thượng khả, gần xem đó là đàn phong loạn vũ.

“Chủ tử......” Nghẹn ngào âm rung tả ra Thúy Chi cảm xúc, ở nàng xem đến, một người một ngày mười hai cái canh giờ mười cái canh giờ dùng để thêu ong mật hành vi không khác tự ngược, một cái mất sủng nữ nhân tự ngược, không thể nghi ngờ là tự thân đau khổ áp lực quá lâu không chỗ khả tiết, không muốn liên lụy người khác chỉ phải buồn đầu tra tấn tự cái.

Châm chọc một cái sai thủ hung hăng chui vào khe hở, Trương Tử Thanh hút khẩu lãnh khí, nàng chỉ biết, này kỳ quái trong thế giới không có bớt lo , cấp khẩu tức giận là muốn không thể .

“Chủ tử!”

Chảy ròng ròng huyết châu dọc theo tái nhợt khe hở thảng hạ, Thúy Trúc mặt cọ trắng, trong miệng thét chói tai hô nhân, bị Trương Tử Thanh tay mắt lanh lẹ lấy khăn tử hung hăng tắc miệng.

“Trương chủ tử, nhưng là có việc?” Cửa gác đêm thái giám mang theo vài phần bị nhiễu mộng đẹp không hờn giận, đứng ở cửa phòng khẩu ngữ khí không tốt, đêm hôm khuya khoắc không ngủ được cũng là thôi, đại ca sở cũng không thiếu kia nhạ điểm du tiền, chính là đại ca sở lý chưa khai phủ đại ca một mảnh hợp với một mảnh, ngươi hơn phân nửa đêm gào khóc thảm thiết, nhiễu này kim tôn ngọc đắt tiền đại ca nhóm, không phải làm tử sao? Trong cung đầu chủ tử nhóm khả tai thính mắt tinh rất, đinh điểm gió thổi cỏ lay đều vòng bất quá bọn họ hiểu biết, một cái thượng không thể mặt bàn đại ca thị thiếp, ngay cả quy củ đều học không tốt, trách không được chiếm không được đại ca niềm vui.

Thái giám này ý nghĩ trung ngàn hồi trăm vòng, Trương Tử Thanh bên này mộc nghiêm mặt đảo qua quỳ trên mặt đất rơi lệ đầy mặt cấp tay nàng thượng dược Thúy Chi, khàn khàn trong thanh âm mang theo độc thuộc loại chủ nhân mộc:“Không có việc gì, ngươi đi xuống đi.”

“vâng.” Khinh miệt hừ một tiếng, thật sự là nô tài cây non, cả ngày một bộ phải chết không sống dạng, chẳng trách hồ cùng là hai mươi chín năm nhập phủ, người ta Tống thị có thể lao cái cách cách còn thuận lợi sinh hạ trong phủ đại cách cách, Tứ Gia coi trọng Phúc Tấn coi trọng, mà vị này Trương thị, a, này ngu xuẩn ngay cả hoài đứa nhỏ cũng không biết, hi lý hồ đồ bị nhân tính kế làm rớt đứa nhỏ, mất sủng không nói sinh sôi lãng phí này thăng chức cơ hội, hiện tại Tứ Gia là ngay cả liếc nhìn nàng một cái đều ngại hoảng, phái đến này gà không thải hoang phế , xem ra là tính làm cho nàng ở thị thiếp vị trí ngốc đến đã chết. Ai, cũng là hắn Đức Xuyên không hay ho, theo như vậy cái không tiền đồ chủ tử, xem ra chỉ có đi hắn cha nuôi con đường này tử, nhìn xem có thể hay không dàn xếp hạ, mặc dù điều không đến Tống cách cách kia, điều đến Vũ Cách cách kia cũng thành a, mắt thấy Tứ Gia sẽ ra cung khai phủ , hắn nếu có thể này đó cách cách nhóm coi trọng, đi theo cũng là điều đường đi a.

Xuyên qua không gian chi Trương thị-hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ