3

4.3K 34 2
                                    

Tiếp cận buổi trưa thời gian, yến hội bắt đầu, đương nhiên ở đây tất cả đều là bọn họ ca vài cái cùng với các gia Phúc Tấn nhóm, nào nghe tiếng nghĩ đến bái yết quan to quý nhân nhóm tự nhiên cũng sẽ không ghé vào này điểm tới tìm mất mặt, cho nên này yến hội thượng cũng không có gì ngoại nhân, xem như đơn giản gia yến. Về phần cấp lão Tứ đón gió tẩy trần chi yến, ca vài cái tính khai ở buổi tối, sớm ngay tại bên ngoài bao bãi, xem ra là có khác tiết mục.

Nếu là gia yến, cũng sẽ không cái gì tị hiềm vừa nói, to như vậy phòng lý cũng không thiết cái gì bình phong, chỉ bọn họ ca vài cái một bàn, các phủ Phúc Tấn nhóm một bàn, tách ra ngồi xuống.

Đơn giản tẩy đi một thân phong trần, Trương Tử Thanh thay đổi thân nhẹ nhàng khoan khoái điểm quần áo, cũng cấp hai cái cải đỏ đầu đơn giản thu thập một phen, mang theo bọn họ sẽ đi vào phòng ngồi vào vị trí.

“Ôi Trương Giai chủ tử, ngài tại đây đâu?”

Mau tiếp cận sân thời điểm chợt nghe đến Tô Bồi Thịnh kia nhiệt tình tiếp đón thanh, thấy hắn mới từ trong phòng đi ra, Trương Tử Thanh suy nghĩ có thể là Tứ Gia lại kém khiển hắn này ha ha hạt châu đi cho hắn làm chuyện gì , cũng sẽ không như thế nào để ý, liền cười cười nói:“Cũng không phải là, cho ngươi này hai tiểu chủ tử dọn dẹp phiên khả tiêu phí không ít canh giờ, Phúc Tấn bên kia chỉ sợ cũng sốt ruột chờ đi? Làm cho Phúc Tấn một người ở làm lụng vất vả xã giao , đổ thật sự là của ta không phải , ta cái này chạy nhanh đi, cũng tốt làm cho Phúc Tấn khoan khoái khoan khoái.”

Nói xong Trương Tử Thanh liền một tay khiên một cái cải đỏ nhấc chân muốn đi, không nghĩ Tô Bồi Thịnh lại nóng nảy, ở bên vội hỏi:“Ôi Trương Giai chủ tử, này có thể làm cho không thể, làm cho gia thấy nên bổ nô tài a......”

Trương Tử Thanh ở chân, buồn bực nhìn hắn:“Êm đẹp phách ngươi làm chi?”

Tô Bồi Thịnh lau cái trán hãn, vẻ mặt tươi cười:“Trương Giai chủ tử, ngài cũng không biết ta gia có bao nhiêu đau ngài, chỉ sợ ngài chịu đinh điểm mệt bị thương thân mình, này không phải chạy nhanh phân phó nô tài vội tới Trương Giai chủ tử ngài báo cái tín, ngàn dặn dò vạn dặn muốn Trương Giai chủ tử ngài hảo sinh nghỉ tạm , dù sao này một đường phong trần mệt mỏi lại xa mã mệt nhọc , nữ nhân gia thân mình mảnh mai, nếu lại làm lụng vất vả này tịch yến, một cái không tra mệt muốn chết rồi thân mình, cũng không phải là muốn đem gia đau lòng phá hư?”

Trương Tử Thanh bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai Tứ Gia là ý tứ này, đau lòng nàng, yêu quý nàng, liên nàng một đường bôn ba, niệm nàng thân kiều thể nhược, cho nên muốn nàng sẽ không tất đến thấu tịch yến này phân náo nhiệt , trở về rất nghỉ tạm nga...... Thí!

Trương Tử Thanh mặt không chút thay đổi tưởng, không nghĩ làm cho nàng ngồi vào vị trí gọn gàng dứt khoát nói chính là, quanh co lòng vòng , làm nàng ngốc a.

Xuyên qua không gian chi Trương thị-hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ