2

7.1K 47 11
                                    

Ánh mắt lơ đãng vừa di động, không cẩn thận chú ý tới cho Phúc Tấn hạ thủ xuyết nước trà Lý thị, Trương Tử Thanh không khỏi lại ngoan kháp lòng bàn tay thịt, không đáng tin, vạn nhất Lý thị tình huống cũng không như nàng suy nghĩ, kia nàng chẳng phải tự hãm nguy hiểm hoàn cảnh? Ngẫm lại sự phát sau Tứ Gia trạch nhân mà phệ hàn quang, Trương Tử Thanh không khỏi đánh cái rùng mình.

Buồn đầu Trương Tử Thanh có chút bệnh trạng tưởng, nếu Tứ Gia đãi các nàng đều như đãi nàng như vậy bình thường, kia nàng tựa hồ hội bao nhiêu cảm thấy tâm lý cân bằng, hội bao nhiêu viên mãn chút đi. Lập tức vừa ngoan kháp đem đùi, quả nhiên là hậu viện ngốc lâu, ngay cả ý tưởng đều khai thay đổi thái .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Này canh một, khoan thai đến chậm......

Nói, này nhất chương bao nhiêu có chút khẩu vị trọng điểm, thân nhóm nếu không khoẻ giọt nói, có thể xem hoàn sau, tự động theo trong đầu cắt bỏ......

Được rồi được rồi, không nói nhiều , gia chạy nhanh thượng truyền , này yêu đã chết gia mỹ nhân nhóm, còn chờ ở đêm khuya chờ nhìn lý.

Tránh nhân, gia đi

52v chương

Nay hậu viện thị tẩm vận mệnh bởi vì Trương Tử Thanh gia nhập không thể không một lần nữa sắp xếp tự, một tháng trung Phúc Tấn tám ngày, ba cái cách cách các ba ngày, còn lại thị thiếp nhóm tổng cộng cấp an bài hai ngày, về phần Tứ Gia có đi hay không vậy thì nhìn hắn ý tứ . Thời gian còn lại còn lại là từ Tứ Gia tùy ý an bài, hoặc là tẩm ở thư phòng, hoặc là hưng trí đến đây cũng sẽ đến khác nữ nhân vậy thì tẩm.

Tháng này Trương Tử Thanh lay đầu ngón tay sổ sổ, nàng cộng thị tẩm bảy lần, trừ bỏ nàng cố định thị tẩm số trời ngoại, Tứ Gia còn tại hắn tùy ý an bài thời gian nội thêm vào dư ra bốn ngày cấp nàng, cái này khiến cho của nàng thị tẩm số trời cận cư Phúc Tấn dưới, diêu thân nhảy trở thành bên trong phủ tối được sủng ái tiểu thiếp. Mỗi khi hậu viện khác nữ nhân ê ẩm nói nàng như thế nào ân sủng thêm thân khi, Trương Tử Thanh luôn mộc nghiêm mặt mặc không lên tiếng, bực này tử ân sủng là đang ở trong đó phương giải trong đó vị nha, dùng câu văn nghệ trong lời nói đến giảng kia kêu như nhân nước uống ấm lạnh tự biết, nếu là thực làm cho các nàng hiểu được nàng này cái ban đêm không chỗ nào không phải là đảm đương Tứ Gia nãi mẹ trong lời nói, không biết các nàng hay không còn là trước sau như một toan ngay cả vị đều phát đau.

Tháng tư sơ, hậu viện mọi người hy vọng đã lâu dời đại sự rốt cục tiến đến, toàn quý phủ tiếp theo phiến vui sướng, thu thập này nọ, các chủ tử mang theo đều tự tuyển định tốt nô tài vô cùng hướng tân quý phủ mà đi. Đi trên đường còn không ngừng cho trong kiệu nghĩ, tân quý phủ sẽ là cái cái dạng gì, phân phối cấp tự cái sân lại sẽ là cái là cái gì dạng, tương lai muốn đem tự cái sân như thế nào quy hoạch như thế nào trang sức đợi chút vân vân.

Theo lý thuyết ra cung khai phủ khi mang đi nô tài Nội Vụ phủ thượng đều cũng có nhân sổ quy định , nhưng này quy định tạp cũng không phải như vậy tử, nhiều một hai cái thiếu một hai cái thường thường Nội Vụ phủ nhân cũng liền tĩnh chỉ mắt bế chỉ mắt cho dù .

Xuyên qua không gian chi Trương thị-hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ