CHAPTER 4:STARTING COLLEGE LIFE

56 5 0
                                    

(Regine's Pov)
(Iwan) sagot ng isang lalaki.hinahanap namin ang room namin mabuti nalang alam ni Mary Grace ang pasikot- sikot dito sa Blood University.iwan ko ba sakanya bakit ang talino niya.Nakarating na kami dito sa room namin at parang late na kami.Kumatok kami sa pinto at waring nagaalala.(Lagot tayo nito).nagaalalang sabi ni Marjorie .(E bakit ba kasi ang laki ng university nato).galit na sabi ni noraima.Pumasok na kami pero napahinto kami ng biglang nagsalita ang teacher namin na nasa front desk niya.(Lady's are you a transferee).tanong sa amin ng teacher namin.(Yes Maam)sagot ni Mary Grace.(Lady's please stand here on front and introduce your selves)tawag sa amin ng teacher namin.huminga muna ng malalim si Mary Grace bago nagsalita.(Hello everyone my name is Mary Grace Greco Julievia.I am 18 years old and I hope will be a good friends of all of you).pacute na sabe ni Mary Grace at nginitian lang siya ng mga kaklase namin.(Ako naman si Regine Lee Andrada Bond.I am 18 years old..........)napahinto ako sa pagsasalita at napatingin kay Mary Grace ng bigla niya akong kinurot sa tagiliran ko.(Pakabait ka 1st day pa natin baka sabihin mo nanaman lahat ng gwapo sa room nato pwede mong e! date)pabulong na sabi ni Mary Grace habang nakatingin sa mga kaklase namin.
lumingon ulit ako sa mga kaklase ko at nagsalita.(If you want everything thing just call me)pagalit na sabi ko habang nakatitig ng masama kay Mary Grace.(Hi I am Lea Padilla Carter.I am 18 years old and I am happy to see you all)nakangiting sabi ni Lea habang nakatitig sa mga kaklase namin.(Hi by the way my name is Claire Bernardo Smith.I am 18 years old,I really love to sing and dance by the way nice to meet you all)nakangiting sabi ni claire.(Last but not the least I am Marjorie Caysha Williams the pretty of them all.I am 18 years old and.I wish I can have my boyfriend here In this university)Pangngiting sabi ni Marjorie at nagtawanan lang ang mga kaklase namin.(Okay!Okay! ladies go to your seat and I will introduce my self.Hello I am Rose Sanchez Sandoval for short you can call me Miss sandoval.I am your Bio teacher)pagpapakilala ng teacher namin.Pupunta na sana kami sa upuan namin ng bigla kaming tinawag ng teacher namin.
(Ladies you forgot to show your talent! you miss Bond what is your talent?)pangiting sabi ng teacher namin.(Anak ng puta)pabulong kong sabi.(Ms.Bond may sinasabi ka?)takang tanong ng teacher namin.(My talent is Dancing and Singing but I choose to dance right now kakanta po ako ng TOO GOOD AT GOODBYES)payuko kong sabi.(nice choose Ms.Bond)sabi ng teacher namin. 
            
  "YOU MOST THINK THAT IM"              A STUPID
   YOU MOST THINK THAT IM A
 

   FOOL.
   YOU MOST THING THAT IM NEW
     TO THIS.
    BUT I HAVE SEEN THIS ALL
      BEFORE.

    IM NEVER GONNA LET YOU 
     CLOSE TO ME.
    EVEN THOUGH YOU MEAN THE
     MOST TO ME.
    CAUSE EVERYTIME I OPEN UP
     IT HURTS.
    .SO IM NEVER GONNA GET TOO
     CLOSE TO YOU.
    EVEN WHEN I MEAN THE MOST
     TO YOU.
    IN CASE YOU GO AND LEAVE ME
     IN THE DIRT.    
    
    BUT EVERYTIME YOU HURT ME
     THE LESS THAT I CRY.
    AND EVERYTIME YOU LEAVE ME
     THE QUICKER THESE TEARS
     DRY.
    AND EVERYTIME YOU WALK
     OUT THE LESS I LOVE YOU
    BABY WE CANT STAND A
     CHANCE ITS SAD BUT ITS TRUE.

    IM WAY TOO GOOD AT
     GOODBYES.
    IM WAY TOO GOOD AT
     GOODBYES.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 09, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Blood UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon