1.Nhật báo Tiên tri

1.3K 69 2
                                    

T/g: Nhân vật thuộc bản quyền của JK Rowling, đây chỉ là bản fanfic thui nha.
__________________________Harry cùng Ginny ăn sáng . Hedwiggy- Chú cú trắng đáng iu của Harry và gần như song sinh vs Hedwig bay từ ko trung sà vào bồn hoa trc cửa sổ. Chân nó quặp một tờ Nhật báo Tiên tri. Harry nhẹ nhàng thả vài Sickle cho nó và lật báo. Hermione Granger- Bộ trưởng bộ pháp thuật cho cấm những hội người tẩy chay Máu bùn có phải vì cô vẫn còn nhớ mình là một Máu bùn?

- Hừ... Harry gập báo và phàn nàn với Ginny... Bọn chúng vẫn nói sau lưng Hermione cái kiểu này, bọn hèn nhát!
- Bình tĩnh anh Harry. Hermione sẽ ko bận tâm đâu, chị ấy còn nhiều việc hơn là bận tâm đến cái bọn ngu đó.

Nhắc đến Máu bùn, Harry bỗng nhớ đến Malfoy...
- Không biết dạo này thằng Malfoy đó làm ăn ra sao?
Ginny trầm lặng một chút rồi nói.
- Anh có biết con nhỏ Dalphe Greengrass bên Slytherin ko?
- Ờm, anh nghĩ là có... Harry ngập ngừng
- Nghe nói Malfoy đang hẹn hò với em gái nhỏ- Astoria Greengrass, hình như cũng sinh trưởng trong gđ Muggle
- Sặc... Harry trợn mắt... Anh nghĩ nó phải hẹn hò với con Parkinson chứ?
- À, không có. Con nhỏ dạo này thấy biệt tăm à. Nghe nói nó đi tít đâu gần sao Hoả rồi.
- Trên báo anh có thấy Malfoy hình như được thăng chức lên quản lý cục Thần Sáng rồi, nó cũng ko tồi nhỉ?
- Hừ...Ginny khịt mũi.
- Anh ko nghĩ nó đút lót Ginny à, sau khi lão Lucius đó bị cách chức...
- Nhà nó vẫn còn nhiều tiền lắm anh à...Cái dinh thự Malfoy xa xỉ đó!



-Cốc cốc cốc...
Có người gõ cửa, Ginny bật dậy ra mở cửa,

Draco đang đứng trc cửa, trong tay là một người phụ nữ xanh xao, hốc hác có mái tóc nâu hạt dẻ đang ho khụ khụ. Cô ta là Astoria Greengrass . Harry và Ginny không thực sự ấn tượng với cô ta từ hồi còn ở Hogwarts, càng không ngờ cô ta lại là vị hôn phu của tay chơi gái khét tiếng một thời - Draco Malfoy.
__________________________
Yêu mn quá❤️❤️
Cảm ơn đã dành một chút thời gian quý báu để vô đây đọc truyện nha...
Đây là lần đầu mị viết truyện nên chắc còn nhiều lỗi, vài chỗ xàm xí, có j cứ cmt đóng góp nhé!!!

[DRAMIONE]Crush kẻ thù thì có sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ