Phần này hơi dài nha!
-----------------------------------
Hôm nay là ngày cô đi khám thai định kì, vì tháng thứ 7 của thai kì nên co khá mệt mỏi. Nhưng hôm nay anh có việc bận nên cô đi taxi một mình đến bệnh viện.
-Em bé vẫn khỏe mạnh, là một bé trai!
-Vậy thì tốt rồi!
-Nhưng cô cần phải giữ tâm lý ổn định, phải vui vẻ thì mới tốt cho em bé.
-Vần, tôi sẽ làm theo lời bác sĩ!
Trên đường về co đã nhìn thấy canh đang đi bên người phụ nữ khác trẻ đẹp hơn cô. Cô không được xinh đẹp, thông minh nhưng cô yêu anh thật lòng. Anh không nghĩ đến cô thì cũng phải nghĩ đến đứa bé chứ. Cô vẫn bình tĩnh lấy điện thoại để chụp ảnh hai người họ.
Nhà Kudo:
-Dạ, cô chủ mới về!
-Cô lấy cho tôi cốc nước!
-Vân!
Sau đó cô đã tự rửa nhũng cái ảnh mà cô đã chụp, và cũng viết luôn Đơn Li Hôn rồi bảo cô giúp việc:
-Tối anh ta về thì đưa cho anh ta cái nay!
-Vân, thưa cô chủ!
Rồi cô dọn quần áo vào bali và rời khỏi nhà Kudo. Về nhà riêng của mình (không phải nhà của ba mẹ, mà là nhà chung cư nhà cô mua trước khi lấy anh)
7:00 p.m...
-Dạ, cậu chủ mới về, cậu nên thay đồ đi để xuống ăn cơm!
-Vợ tôi đâu rồi hả dì Ami?
-Dạ, cô cô đi rồi!
-Ran đi đâu?
-Dạ tôi không biết! À cô bảo tôi đưa cái nay cho cậu?
-Cái gì đây?
- Tôi không biết!
-Thôi dì cứ dọn cơm đi!
Rồi anh nên phòng mở phong bì ra:
-H...hả, c...cái gì đây? Đ...đơn ly hôn sao? Trời ơi là trời, em hiểu lầm rồi...!!
Cốc cốc cốc:
-Cậu ơi xuống ăn cơm, tôi dọn xong rồi!
-Dì cứ để đấy tí tôi xuống!
-Vần!
Anh cũng xuống ăn. Ăn xong anh đã chạy đi khắp nơi tìm cô, anh đã gọi đến tất cả mọi người nhưng mọi người đều nói không biết.
-Ran ơi, em đang ở đâu hả Ran?
Thì ra ngừơi phụ nữ đó là Miyuki, em họ của anh mới về nước. Nên anh nhờ cô ấy đi chọn đồ sơ sinh cho con mình. 1 tuần trôi qua anh đã bỏ hết những cuộc hẹn, cuộc họp quan trọng để tìm cô nhưng không một tin tức.
Căn hộ 203...
Reng...reng...reng
-Alo, ai vậy?
-Em là Miyuki, em có thể gặp chị một chút được không?
-Được chứ, ở đâu?
-Quán Cafe đối diện với bệnh viện Beika nhé chị!
-15' nữa tôi đến!
15' sau tại quán cafe...
-Sao cô muốn nói gì?
-Em không phải là bồ của anh Shinichi mà là em họ của anh. Tuần trước anh ấy có nhờ em cùng đi với anh ấy đẻ chọn đồ cho bé nhà mình. Chứ không phải như chị đã nghĩ đâu. Hôm qua anh vừa bị tai nạn đấy, vì chị cả thôi!
-S...sao, Shinichi bị tai nạn á?
-Vần...!! Anh ấy hiện đang hôn mê xâu, không biết bao giờ mới tỉnh lại!
-Đẫn chị đị đến chỗ của anh ấy được không?
-Được ạ!
Thế rồi cả hai đến bệnh viện, nhìn thấy anh đang lằm bất đông trên giường bệnh cô không cần được nước mắt:
-Em xin nỗi anh, Shinichi tỉnh lại đi...?
Sonoko và Kazuha cố gắng an ủi cô. Đột nhiên các ngón tay của anh động đậy...
-Bác sĩ đâu...bác sĩ đâu rồi?
Bác sĩ đến và khám cho anh, Ran lo lắng hỏi;
-Chồng tôi sao rồi hả bác sĩ?
-Anb ấy đã tỉnh lại bây giờ mọi có thể vào thăm anh ấy được rồi đó!
-Vần, cảm ơn bác sĩ!
Thế là cô chạy vào phòng;
-Sao anh không nói cho em biết hả?
-Anh...anh...!
-Anh tha nỗi cho em nhé!
-ok
-Thật hả?
-Ừ!Thôi về nha đi! Ở đây không tốt cho e đâu!
-Ok
-Sonoko cậu đưa Ran về nhé!
-Ok, Shinichi!
Thể là Sonoko đưa Ran về nhà. Vài ngày sau anh cũng được xuất viện và mẹ anh (Yukiko) cũng về Nhật ngay sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinran] Một tình yêu bền trặt
Romance-Xin chúc mừng cô Ran Kudo, cô đã có thai được 2 tháng rồi! -Thật sao bác sĩ, tôi sắp làm mẹ ư? -Vần, xin chúc mừng cô Kudo!