Intro

457 39 0
                                    

Không còn là một nhóm nhạc xu hướng, BTS đang dần khẳng định tài năng, vị thế của mình. Họ luôn đem đến cho khán giả thứ âm nhạc chất lượng nhất, những bước nhảy điêu luyện nhất, những sân khấu hoành tráng nhất. Lượng fan của BTS cứ thế tăng lên theo cấp số nhân. Sức ảnh hưởng của họ không còn bó hẹp trong phạm vi Châu Á mà đã vươn ra tận trời Âu Mỹ- một vùng đất màu mỡ, cái nôi của HipHop.
Để có được ngày hôm nay thì BTS đã phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Nhưng họ vẫn đi ngủ với niềm tin ngày mai sẽ khác. Chẳng có con đường trải đầy hoa nào lại dẫn tới thành công cả. Và bây giờ, khi đã bỏ túi biết bao nhiêu cup, họ vẫn không ngừng lỗ lực, miệt mài tập luyện với mong muốn hoàn thiện mình hơn nữa. Một tinh thần cầu tiến mà ai cũng nên có. Đằng sau những album tuyệt vời là hàng giờ nhốt mình trong studio, là những đêm thức trắng soạn nhạc, viết lời. Đằng sau những màn vũ đạo thần sầu là không biết bao nhiêu giọt mồ hôi đã đổ xuống.
Đằng sau ánh đèn sân khấu, họ cũng chỉ là những chàng trai ở tuổi mới trưởng thành với trái tim loạn nhịp vì nụ cười, ánh mắt của ai đó. Và có lẽ người anh khó tính, lạnh lùng nhưng cũng vô cùng ấm áp của họ Min Yoongi đang lạc lối trong ánh mắt cô gái xinh đẹp thích hiphop nhưng không thích đi bar nào đó.

[YoonJin] BehindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ